Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Wednesday 18 August 2021

నువ్వే ఒక పుస్తకమై

 

నువ్వే ఒక పుస్తకమై



నేను కవిని కానే కాదు

భావకుడిని అసలే కాదు

ఊహ తెలిసిన నాటినుంచి

తెలిసీ తెలియని అక్షరాలను కాగితంపై పెట్టడమే తెలుసు

ఎవరో తెలియని ఊహాసుందరి చుట్టూ

పిచ్చిరాతలు రాసుకున్న

నేను ఇప్పటికీ రాయడం నేర్చుకోలేదు

నా రాతల్లో బరువైన భావుకత ఉండదు

యాసప్రాసల పదవిన్యాసాలు నాకస్సలు తెలియవు

నువ్వు కలిసాకే నా అక్షరాల తీరు మారింది

లేనే లేదని అనుకున్న

ఊహాసుందరి కనులముందు నిలవగానే

నా అక్షరాలు తమ దశను దిశను మార్చుకున్నాయి

ఇప్పుడు నా అక్షరాలు

ఒక అద్భుత కవితకు ప్రాణం పోయలేవేమోగానీ

నిస్సందేహంగా అవి

నా మనసు స్పందనలకు

దర్పణం పడుతున్నాయి

ఇప్పుడు నీ చుట్టే తిరిగే  ఆలోచనల్లో నా అక్షరాలు తడిసిముద్దవుతూ

నా భావుకతలో పునీతమవుతూ

నీ నామస్మరణే చేస్తున్నాయి

గమ్యంలేని నా అక్షరాలకు

నువ్వే ఒక పుస్తకమై

జీవితం అంటే ఏమిటో

నేర్పిస్తున్నావు

మనస్వినీ....

No comments:

Post a Comment