Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Monday 9 November 2015

హృదయాంజలి

హృదయాంజలి 

ఎగసిపడే కెరటానికి బంధం వేసావు
అల్లకల్లోల కడలిని
నిర్మలం చేసావు
నిశి వీధుల అడుగుల్లో
కాంతి రేఖలా నిలిచావు
అలసిన మార్గంలో
సత్తువ నింపావు
అందని జాబిలి అరచేతిలో రాకున్నా
పండు వెన్నెలనే కానుకగా ఇచ్చావు
ఎవరు నీవు
నీలో ఏముంది
ఎక్కడినుంచి వచ్చావు
నీ మనసు గుడిలో ప్రమిదను చేసావు
నా ఊపిరికి వెచ్చదనాన్ని అందించావు
కన్నీటి సుడులలో
గూడు కట్టుకున్నావు
నా పెదాల మెరుపువు
నీవయ్యావు
నా మాటలకు
తూటాగా పేలిపోయావు
శూన్యమనే బాటలో
వెలుగురేఖగా మిగిలావు
బంధానికి మనసును జత చేసి
అనుబంధంగా మిగిలావు
నీ మనసు వేదనను
నా మనసుకు లేపనంగా అద్దావు
మనసు భావమును చదివిన నేను
సర్వ బంధాలను వదిలి
జగతి బంధనాలను వీడి
నీ బాటలో జతగూడాను
నా అడుగులకు జాడవై నిలిచిన నీకు
నా ప్రతి అక్షరం ప్రణమిల్లుతోంది
ముద్దాడుతున్నాయి
నా అక్షరాకుసుమాలు
నీ మనసును
అందుకో
నా హృదయాంజలి
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment