Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Tuesday 17 November 2015

నాతో స్నేహం చేస్తావా

నాతో స్నేహం చేస్తావా
                                                        

అన్నింటికీ మూలం నీవే
ప్రతి చర్యకూ కారణం నీవే
ప్రతి క్షణమూ నీవే
ప్రతి ఘడియా నీవే
దశవూ నీవే
దిశవూ నీవే
నా కంటి కొలనులో నీవు
పెదాలపై చిరునవ్వూ నీవే
నా వేదనలో
నా రోదనలో
నా లాస్యంలో
నా రౌద్రంలో నీవే
నా విజయంలోనూ
పరాజయంలోనూ నీవే
నీ ఆలోచనలే అమలు పరిచావు
అనుకున్నదే చేశావు
నీ కనుసైగలనే అడుగులుగా
నీ ఆలోచనలనే జాడలుగా
నీ అంతరంగాన్నే
నా జీవనంగా మలిచావు
నీ ఆటలో పావునే నేను
నీ క్రీడలో బొమ్మనే నేను
ఆడుకోవాలనే నీకుంటే
మనసెందుకు ఇచ్చావు
నాలో ఆలోచనలను ఎందుకు రేపావు
భావాలను ఎందుకు చిగురింపజేశావు
కష్టాలు ఎందుకు ఇచ్చావు
కన్నీళ్లను ఎందుకు మిగిల్చావు
ఎవరికి చెప్పుకోవాలి నేను
ఎవరితో పంచుకోవాలి నేను
ఎవరు అర్ధం చేసుకుంటారు నన్ను
ఎవరికి తెలిసేను నేను
ఎవరు తట్టిలేపేరు నన్ను
అందరూ నీ ఆటలో బొమ్మలే
అందరూ నీ చదరంగంలో పావులే
అయినా చెప్పుకోవాలని ఉంది
గుండె విప్పాలని ఉంది
అన్నీ నీకే తెలిసినా
అన్నీ నీవే చేస్తున్నా
నీ ముందే మనసు పరచాలని ఉంది
నిన్నే అడగాలని ఉంది
నిన్నే నిలదీయాలని ఉంది
నీముందే విలపించాలని ఉంది
నీ సహాయమే కోరాలని ఉంది
నువ్వే వస్తావా
నన్నే రమ్మని కబురు చేస్తావా
అంతర్యామివి నువ్వు
అన్నీ నీ చేతుల్లోనే ఉన్నాయి
నాకు ఆసరా ఇవ్వు
నాకు భరోసా కల్పించు
ఇలలో విసిగిన మనసుకు
కలోనైనా ఊరటనివ్వు
ఎక్కడో ఉండి ఎందుకు ఆటలు
నాముందుకు దిగిరా
తొలినాటి నుంచి నిన్ను తూలనాడిన నేను
నిజం తెలిసి
గమ్యం ఎరిగి
నిన్నే స్నేహంగా మలుచుకున్నా
భగవాన్
నాతో స్నేహం చేస్తావా
నాకిప్పుడు
దేవుడితో స్నేహం చేయాలని ఉంది
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment