Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Wednesday 23 December 2015

అమ్మఒడి

అమ్మఒడి

గడియారంలో పెద్దముల్లు
పదిసార్లు కూడా గమ్యం దాటలేదు
పట్టుమని పదినిమిషాలు కూడా
గడవలేదు
అప్పుడే స్కూల్ నుంచి వచ్చిన
చిన్నపిల్లాడిలా
ఆటలాడి అలసిన
పసివాడిలా
అమ్మ ఒడిలో
తల ఆనించాను
ఏవేవో భావాలు
ఎన్నెన్నో ఊసులు
మరెన్నో కథలు
ఇంకెన్నో గొడవలు
మనసుపొరల్లో
బొమ్మల్లా కదలాడాయి
అన్నీ చెప్పాలని అనిపించింది
రోజూ ఆడుకునే దోస్తు
తిట్టాడని చెప్పాలనిపించింది
పరుగులు తీయలేక కిందపడి
మోచేతికి తగిలిన గాయం
చూపాలనిపించింది
పూదోటలో పుష్పం కోయబోయి
చేతికి గుచ్చుకున్న ముళ్ళు
చూపించాలనిపించింది
నేను చేసిన చిలిపి పనులు
నేను చేసిన సరదాలు
ఎవరో పెట్టిన చివాట్లు
అన్నీ విడమర్చి చెప్పాలనిపించింది
అమ్మతో మనసు పంచుకోవాలనీ
అందరిపై చాడీలు చెప్పాలనీ
మనసు ఉబలాటపడిపోయింది
నా కన్న బంగారం అని
అమ్మ నోట వినాలని
అనిపించింది
మనసుపొరల్లో చెలరేగిన భావాలు
కన్నీటి పొరలుగా దూకి వస్తుంటే
కష్టంగానైనా అదిమిపెట్టుకున్నా
నా మౌనభాష
అమ్మమనసుకు చేరిందేమో
నా తల నిమురుతున్న
ఆ చేతి స్పర్శ
అన్నింటికీ
సమాధానం చెప్పేసింది
అవును
అమ్మ ఒడిలో నేను ఎన్నటికీ
పసిబిడ్డనే
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment