Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Wednesday 30 December 2015

ఆగిన అన్వేషణ

ఆగిన అన్వేషణ 

జీవనగమనంలో
అడుగు తీసి అడుగువేస్తూనే ఉన్నా
ప్రతి అడుగునూ
ప్రగతిబాటగా మలుచుకున్నా
అందరూ ఉన్నా
ఎవరూ లేని అనాధగా
ఏదో తెలియని వెలితితో
ఎవరికోసమో ఎదురుచూస్తూ
నడుస్తూనే ఉన్నా
ఒక్కసారిగా అడుగులు ఆగిపోయాయి
ఎన్నాళ్ళో వేచిన ఉదయం
కనులముంగిట వాలింది
నా నిరంతర అన్వేషణ
నా అంతరంగ శోధన
నా ముంగిట నిలిచింది
భావం మొలకలు వేసిన ఆది ఘడియ నుంచి
అప్పటిదాకా
నేను కన్న కలలు
నేను అల్లుకున్న ఆశల పందిళ్ళు
అన్నీ నిజమైపోయాయి
ఎక్కడా లేని ఊహా సుందరి
కలల వేదికలో
కల్పనల ముంగిలిలో
మనోఫలకం లో
చెరగని ముద్ర వేసిన
మనస్విని
ఊహల తెరలను తెంచి
వాస్తవమై నిలిచింది
అవును
నా కల ఫలించింది
అక్షరమాలికలుగా అల్లుకున్న
నా భావాలన్నీ
ఒక ముద్దలా మారి
సుందరమైన ఆకృతికి
ప్రాణం పోశాయా అనిపించింది
నిజమే
తను నా ఊహా సుందరే
కలల లోకం వీడి
నాలోకంలోకి అడుగిడిన
నా హృదయ నాయికే
నాటి నుంచి నేటి దాకా
నాలో అదే ఆరాధన
అదే భావన
తనను తనలాగే ఊహించుకున్నా
తనలాగే ప్రేమిస్తున్నా
నన్ను నన్నుగా ప్రేమించినా
నాలో లోపాలే ఎత్తి చూపినా
అదే ప్రేమ
అదే ఆరాధన
అదే భావం
నాలో సజీవంగా ఉంటుంది
ఎందుకంటే ఇప్పుడు
నా అడుగులు ఆగిపోయాయి
ఇక్కడే
ఇలాగే ఉంటాను
అంతం నన్ను ముద్దడినా
నా అడుగులు
ఇంకా ముందుకు సాగవు
ఇప్పుడు
నా అన్వేషణ ఆగిపోయింది
మనస్వినీ

2 comments:


  1. నూతన సంవత్సర శుభాకాంక్షల తో

    అంతం మిమ్మల్ని ముద్దాడినా

    ఆపకండి అడుగులని !

    ఇంకా ముందుకు సాగ నివ్వండి !

    అంతానికి అంతం లేదు !


    శుభాకాంక్షల తో
    జిలేబి

    ReplyDelete
  2. నూతన సంవత్సర శుభాకాంక్షలు

    ReplyDelete