Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Thursday 15 September 2016

యువరాజుకు జన్మదిన శుభాకాంక్షలు

యువరాజుకు జన్మదిన శుభాకాంక్షలు
నువ్వు నడిచి వస్తుంటే
నీలో నేనే కనిపిస్తాను
నువ్వు మాట్లాడుతూ ఉంటే
నీ స్వరంలో నా స్వరమే వినిపిస్తుంది
గల గలా నువ్వు నవ్వుతూ ఉంటే
నా నవ్వులే విరబూస్తాయి
అవును నువ్వు అచ్చం నేనే
నీలో నేనే కనిపిస్తున్నా
జారిపోయిన కాలాన్ని నేను నీలోనే వెతుక్కుంటున్నా
నా అడుగు జాడల్లో నిన్నే చూస్తున్నా
నా విశ్వాసానికి ప్రతిరూపంగా
నా ఆకాంక్షలకు సజీవ సాక్ష్యంగా
నా నమ్మకానికి మరో రూపంగా
నా నిర్ణయాల్లో శిలాశాసనంగా
నా మనసుకు నమ్మకమైన భరోసాగా
అన్నింటా నువ్వు కనిపిస్తున్నావు
నీలో నన్నే చూపిస్తున్నావు
నన్ను నాకే చూపిస్తున్నావు
కలిమిలోనూ లేమిలోనూ
చెదరని చిరునవ్వుతో
అడుగుజాడవై నిలిచావు
మరుజన్మ అంటూ ఉంటే
నీ కొడుకుగా పుట్టాలని ఉంది
మన ఇంట నవ్వుల నెలరాజు
మన యువరాజుకు   
మనసు నిండా
జన్మదిన శుభాకాంక్షలు  
మనస్వినీ

(సెప్టెంబర్ 16న మా ప్రిన్స్, ఆరీఫుద్దీన్ షేక్, జన్మదినం సందర్భంగా...)

No comments:

Post a Comment