Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Saturday 24 September 2016

ఉల్లాసం

ఉల్లాసం
మామూలు సమయం కన్నా
కారు కాస్త వేగంగానే దూసుకుపోతోంది
డ్రైవింగ్ సీట్ లో ఉన్న నేను
కాస్త అసహనంగానే ఉన్నా
ముభావంగా ఉన్న నిన్ను చూసి...
గూడుకట్టుకున్న నిర్లిప్తత
నా మనసునూ ముభావం చేసింది
మౌనంగానే డ్రైవ్ చేస్తున్నా
పొడి పొడి మాటలు తప్ప...
అంతలోనే కేరింత
నీ మోములో ఏదో తెలియని మార్పు
ముడుచుకున్న పెదాలపై తెలియని చిరునవ్వు
కన్నుల పరదాలపై బిజిలీ వంటి మెరుపు...
నీవు చూసిన దిశన కన్నులు మరల్చాను
నీవు చూస్తున్న దృశ్యాన్నే నేనూ చూసాను
అవును
అది అద్భుత దృశ్య కావ్యమే
నేల నింగిని తాకిందా
మేఘం పుడమిన పరుచుకుందా
అరుదైన సాక్షాత్కారం
నేలను తాకుతున్న మేఘం
కొండలను తాకుతూ
ప్రకృతి సోయగాలను కనులకు కడుతుంటే
ఎవరి మనసు మాత్రం పులకించదని...
నా మనసూ పులకించింది
అసహనం కరిగిపోయింది
పెదాలపై నవ్వు విరిసింది
నా ఉల్లాసానికి కేంద్రం
పుడమి పంచన  చేరిన మేఘం కాదు
నీలో తొణికిసలాడిన ఆనందమే
నా ఉల్లాసానికి కారణం
మనస్వినీ...

No comments:

Post a Comment