Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Thursday 29 September 2016

ఫేస్ బుక్కు

ఫేస్ బుక్కు
 
ఎంత మంచి నేస్తానివో
ఎప్పుడూ నాతోనే ఉంటావు
ఇరవై నాలుగు ఘడియల్లో
ప్రతిక్షణం నా వెంటే ఉంటావు
నా ప్రతి ఆలోచనలో నీవే
నా కదలికలో నీవే
నా ప్రతి పనిలో నీవే
ఎంత మంచి నేస్తానివో
ఎప్పుడూ నాతోనే ఉంటావు
ఎంత గడసరి నేస్తానివో
నన్ను నీవులాగా మార్చేసావు
నేనంటూ ఉన్నా
నన్ను లేకుండా చేసేసావు
నా చుట్టూ అందరూ ఉన్నా
అందరినుంచి నన్ను మాయం చేసావు
ఏకాంతంలో నేనున్నా
తెలియని కాంతలను పరిచయం చేస్తావు
దగ్గరున్న వారిని దూరం చేసి
దూరమున్న వారిని దగ్గర చేస్తావు
ఎంత గడసరి నేస్తానివో
నన్ను నీవులాగా మార్చేసావు
ఎంత మాయావివో
మాయాజాలంలో ముంచేశావు
దూరపు కొండలను నునుపుగా చూపిస్తావు
పక్కనున్న గులకరాయిని పర్వతంలా చూపిస్తావు
నిజమేదో అబద్దమేదో దాచిపెట్టేస్తావు
లింగాలన్నీ మార్చేస్తావు
అందమైన కన్యను మీసంతో చూపిస్తావు
మీసమున్న ధీరుడిని వనితలా తలపిస్తావు
ఆడ ఎవరో మగ ఎవరో
తృతీయ జీవి ఎవరో
తెలియకుండా చేస్తావు
ఎంత మాయావివో
మాయాజాలంలో ముంచేశావు
ఎంత నారద మహర్షివో
కలహాలెన్నో రేపుతావు
కలిసిన మనసులకు అగాధమై నిలుస్తావు
ఆలుమగల మధ్య అనురాగాన్ని మింగుతావు
మంటలు రేపే నువ్వే
మంచి నీళ్ళూ అందిస్తావు
ఎంత నారద మహర్షివో
కలహాలెన్నో రేపుతావు
ఎంతటి వ్యసనమో
నిన్ను నేను వీడలేను
నీవు లేనిదే ఇప్పుడు నాకు ఉనికే లేదు
అర్ధ రాత్రి గడిచినా
అప్పుడేపొద్దు పొడిచినా
టిఫిన్ చేస్తున్నా
లంచ్ లో బిజీగా ఉన్నా
చివరకు బాత్ రూమ్ లోనూ నువ్వే కావాలి
టింగ్ టింగ్ మంటూ నన్నే పలకరించాలి
ముఖ పుస్తకమా నువ్వు లేకపోతే
నేనే లేను
నాకు తెలుసు ప్రియమైన ఫేస్ బుక్కూ
నువ్వు నాతోనే ఉంటావ్
నా మంచి నేస్తానివి గనుక      

No comments:

Post a Comment