Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Monday 27 April 2020

కుప్పకూలిపోతానేమో


కుప్పకూలిపోతానేమో

ఇప్పుడే రాదు
ఇప్పట్లో రానే రాదు
కానీ తరుముకు వస్తుంది ఆ ఘడియ
ఏనాటికైనా నన్ను పలకరిస్తుంది ఆక్షణం
నా ప్రాణాన్ని నానుంచి తీసుకెళ్లడానికి రానే వస్తుంది ఆ నిమిషం...
విద్యుత్ దీపాల కాంతిలో
బంధుమిత్రుల కోలాహలంలో
వసంతమై వచ్చి విషాదమై గుచ్చి
నాప్రాణాన్ని తోడేస్తుంది ఆ సమయం...
అవును అది నా బంగారుతల్లి పెళ్లిగడియ
తలుచుకుంటే ఇప్పటినుంచే మనసంతా వికలమై నా ప్రపంచం నాకు దూరమైనట్టు అనిపిస్తోంది
నా గుండెలపై ఆడుకుని
నవ్వులపువ్వులను
పరిచయం చేసిన నా గారాలపట్టి పెళ్ళికి ఇంకా చాలా సమయమే ఉంది
అయినా ఎందుకో ఆ ఆలోచనే మనసును వికలం చేస్తోంది
ముఖ్యంగా నీల్ కమల్ సినిమాలో రఫీ గళం నుండి
జాలువారిన బాబుల్ కి దువాయే.. గీతం విన్నప్పుడల్లా నాలో కన్నీటి సుడులు రాబోయే ఆ ఘడియలను కళ్ళముందు
నిలబెడతాయి
ఏమో కుప్పకూలిపోతానేమో
ఆఘడియలో....

No comments:

Post a Comment