Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Tuesday 11 October 2016

సవ్వడి లేని పలకరింపు

సవ్వడి లేని పలకరింపు 

నా నుంచి నేను విడివడినాను
నాలో ఉన్న నేను బయటికి వచ్చాను
మౌనమనే నిశీధిలో
నాకు ఎదురుగా నేనే కూర్చున్నా
తలవంచి కూర్చున్న నేను
నన్ను నేనే చూడలేకపోతున్నా
మేఘవర్షిత నేత్రాలతో
నా కళ్ళలో కళ్ళు కలపలేకపోతున్నా
సవ్వడి లేని పలుకులతో
నన్ను నేను పలకరిస్తున్నా
కుశలమడిగిన నన్ను నేను
కుశలమని చెప్పలేకపోతున్నా
ఎవరికీ తెలియని నా మనసును
నాకు నేనే విప్పి చూపుతున్నా
మనసుకు తగిలిన గాయాలను
నాకు నేనే లెక్కిస్తున్నా
నేరము తెలియని నేను
నాపైనే నేను నిందలు వేస్తున్నా
నా కన్నుల జారే చుక్కలను
అమృతమని నేనే తాగేస్తున్నా
జారిన అడుగులకు మార్గము తెలియని నేను
జాడలు ఎక్కడో శోధిస్తున్నా
కిరాతకుడినని నమ్మే నేను
దేవుడినేనని ఓదార్చుకుంటున్నా
నేలను తాకిన కన్నీటి చుక్కలో
నన్ను నేను చూసుకుంటున్నా
వికలమైన మనసుతో
నన్ను నేను నిలదీస్తున్నా
మనస్వినీ 

No comments:

Post a Comment