Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Monday 28 November 2016

కంటినిండా నిద్రపోతున్నా

కంటినిండా నిద్రపోతున్నా

నేను నిద్రపోతున్నా
కంటినిండా సుఖంగా నిద్రపోతున్నా
నమో చెప్పిన సత్యమిది
నమ్మితీరాల్సిందే
భజన పరుల గానమిది
విని తరించాల్సిందే...
అవును
నేను సుఖంగా నిద్రపోతున్నా
పేగుల కేకలు జోలపాడుతుంటే
ఎండిన డొక్కలు డోలు వాయిస్తుంటే
రేపటి ఆశలదుప్పటి కప్పుకుని
సుఖంగా నిద్రపోతున్నా...
పని దొరకదని తెలిసినా చావని ఆశతో
అడ్డాలో నిలబడి పనిచ్చే ఆసామికోసం
కళ్ళు కాయలు చేసుకుంటూ
అలసిన దేహం సొమ్మసిల్లి పడిపోతే
కళ్ళు తిరిగాయని మీరనుకుంటారు
కాదు కాదు కానే కాదు
నేను నడిరోడ్డుమీద సుఖంగా నిద్రపోతున్నా...
కార్ఖానాలు మూతబడి
రవాణాలు నిలిచిపోయి
మోతబరువు తప్పిందని
లారీ నీడలో హమాలినై నేలపై పడిఉన్నా
శూన్యమైన నింగిని చూస్తూ
నమో చెప్పినట్లు ఇది సుఖం కాక ఇంకేంటి...
కూరగాయాలకు మందు లేదు
వంట సరుకులకు దిక్కు లేదు
పేరుమీద బ్యాంకు అక్కౌంటు లేదు
అక్కౌంటు ఉంటే రొక్కం లేదు
అయినా ఆన్ లైన్ షాపింగ్ కోసం ఎదురు చూస్తున్నా
రేపటి బిర్యానీ కోసం
ఇప్పుడు పప్పన్నం త్యాగం చేస్తున్నా
పేదలకే దేశభక్తి అన్న సూత్రాన్ని నిజం చేస్తూ...
పది పందికొక్కులు పంటను నాశనం చేస్తున్నాయి
పెరిగిన పంటలో కలుపు మొక్కలు కనిపిస్తున్నాయి
నమో మందుతో పంట నాశనమయ్యింది
కలుపుమొక్కల గింజలు ఏరుతున్నా
తిండి గింజలు దొరుకుతాయేమోనన్న ఆశతో...
ఆశనే శ్వాసగా తీసుకుంటున్నా
ఆశనే అన్నంగా తింటున్నా
ఆశనే మంచినీళ్ళుగా తాగుతున్నా
నిజంగానే అచ్ఛాదిన్ వస్తుందన్న ఆశతో...
గుండె మంటలు బయటికి రావట్లేదు
ఆకలి కేకలు ఎవరికీ వినిపించట్లేదు
నా కళ్ళలో నీరు కానరావటం లేదు
ఎందుకంటే నేను సుఖంగా
కంటినిండా నిద్రపోతున్నా ...
నమో చెప్పింది సత్యం
భజనపరులదే న్యాయం
నమ్మక తప్పదు
నమ్మకం కుదరలేదా
మీ కళ్ళు డాక్టర్ కి చూపించుకొండి
మీ బ్రెయిన్ కి పరీక్షలు చేయమనండి
ఏదీ కాకపోతే
మెంటల్ హాస్పిటల్ లో చేరిపోండి
నేను మాత్రం ఏమీ చేయలేను
ఎందుకంటే
నేను కంటినిండా నిద్రపోతున్నా

No comments:

Post a Comment