Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Saturday 23 December 2017

HAPPY BIRTHDAY MAMMOO…

HAPPY BIRTHDAY MAMMOO

నా తలపై వేళ్ళతో నిమురుతూ
నుదుటిపై చుంబనంతో
మెలకువ నేర్చిన కన్నులను నిద్రపుచ్చుతూ
నేనిక్కడే ఉన్నా ఏంకావాలన్నా కాల్ మీ
గుడ్ నైట్ పప్పా అంటూ నాగది తలుపులు వేసి వెళ్తున్న
తనను చూస్తే నా అమ్మేనేమో అనిపిస్తుంది ...
కళ్ళు తెరిచానో లేదో మార్నింగ్ పప్పా అంటూ
వాటేసుకునే తన స్పర్శలో నాకు
ప్రపంచాన్ని గెలిచిన ఆనందం దొరుకుతుంది ...
చెంగు చెంగున  లేడిపిల్లలా గెంతుతూ
నవ్వులు పూయించే తనను చూస్తుంటే
నా చిన్ని పొదరిల్లు ఆనందాల పూదోటలా కనిపిస్తుంది ...
నా గారాలపట్టి నాజీవితంలో కూతురు పాత్ర కన్నా
అమ్మ పాత్రకేఎక్కువ జీవం పోస్తున్నది
నా చిట్టి తల్లి కాదు కాదు మా అమ్మ పుట్టిన రోజు ఈరోజు
కూతురుగా పుట్టి అమ్మ ప్రేమను పంచుతున్న
మా ఇంటి యువరాణికి
మనసునిండా జన్మదిన శుభాకాంక్షలు ...


No comments:

Post a Comment