Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Thursday 11 August 2016

అక్షయపాత్ర మానసం

అక్షయపాత్ర మానసం
ఆచార్యుడను కాను నేను
బోధనలు చేయలేను
పండితుడిని కాదు నేను
పాండిత్యము లేదు నాకు
డాక్టరేట్ లేదు నాకు
పరిశోధనలు చేయలేదు నేను
భాషాప్రావీణ్యుడను కాదు నేను
గ్రంథాలేవీ రాయడం రాదు నాకు
అయినా రాస్తూ ఉంటాను నేను
అరకొర అక్షరాలనే నమ్ముకుంటాను నేను
మనసులో పుట్టిన ఆలోచన
మనసు పడిన వేదన
మనసు పులకించిన ఘడియ
అనుభవాలు
అనుభూతులు
ఇవే నా అక్షరమాలికలు
కొన్ని అక్షరాలు నవ్వుల పువ్వులై
విరబూస్తే
కొన్ని అక్షరాలు వెన్నెల వానై
కురిసిపోతుంటాయి
మరికొన్ని అక్షరాలు కన్నీటి తడిలో
కరిగిపోతుంటాయి
హిపోక్రాటును కాదు నేను
అనుకున్నదే రాసుకుంటాను
భావాల జడిలో అక్షరాలు చెదిరిపోతే
పులకించిన అక్షరాలు
నిద్రాణమనసును తట్టిలేపితే
మొనతేలిన అక్షరాలు
ముల్లులా గుచ్చుకుంటే
రాయకుండా ఆపలేను నేను
ఎందుకంటే
అక్షయ పాత్ర నా మానసం
ఒక భావం కరిగిపోతే
మరో భావం ఉదయిస్తూనే ఉంటుంది
మనస్వినీ  


No comments:

Post a Comment