Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Friday 10 July 2015

అంతిమయాత్ర

అంతిమయాత్ర

నిశీధి రాజ్యానికి అధినేతను నేను
కుప్పకూలిన శిఖరంలో ఒంటరిగా
విలపిస్తున్న పునాదిరాయిని నేను
కూలిన సౌధంలో ఎగసిపడిన
మట్టిధూళిని నేను
ఉప్పెనలా కమ్ముకున్న నీటి కెరటాలకు
కొట్టుకుపోయిన పూదోటను నేను
వాడిన వసంతంలో
రెక్కలు విరిగిన పువ్వునే నేను
కనులముందు స్వప్నాలు కరిగిపోతుంటే
ఏమీ చేయలేక
ఘనీభవించిన కన్నీటి చుక్కను నేను
అడుగుజాడలు వెతుక్కుంటూ
బురద మట్టిలో దిగబడిన
పాదమును నేను
కలల పుష్పాలు
ధూళిలో కొట్టుకుపోతుంటే
నిర్వేదంగా చూస్తూ నిలిచిన
మోడువారిన మానుని నేను
ఊహల నగరిలో విహరించి
ఎదురేలేదు నాకంటూ పొంగిపోయి
అయినవారందరినీ దూరం చేసుకున్న
అనాధనే నేను
నాదన్నది నాదే
అదే ధర్మమని హద్దులు దాటిన
భంగపాటును నేను
గుండె నిండా అనురాగాన్ని
మనసునిండా మమకారాన్ని
ప్రతిశ్వాసలో అనుబంధాన్ని
దాచుకున్నా
పిచ్చి పిచ్చి భావాలతో
ఎవరికీ అర్థంకాని అంతరంగంతో
మనసు భాష చెప్పలేని
వైఫల్యంతో
అంతిమయాత్రకు పయనమైన
బాటసారిని నేను

No comments:

Post a Comment