Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Sunday 12 July 2015

మట్టిలోనే కలిసిపోతా

మట్టిలోనే కలిసిపోతా

నేను నేనేగా
మరొకరిని ఎలా అవుతాను
నాలో లేనిది నాలో ఎలా కనపడుతుంది
నాలో ఉన్నదే నాతో ఉంటుంది
సిరి సంపదలు నాకు లేవు
ఉన్నతమైన భావాలూ నాకు లేవు
ఇంద్రులు చంద్రులు ఎందరైనా ఉండవచ్చు
మట్టి మనిషిని నేను
మట్టి వాసనే వస్తుంది
గుభాళింపులు నాకెక్కడివి
మట్టి ఆలోచనలు తప్ప
సుగంధాలు ఎక్కడివి
భోగ భాగ్యాలు నాకు లేవు
వాటికోసం ఆరాటమూ లేదు
మనసులోనే సిరిని చూసుకున్నా
మనసులోనే బతుకును వెతుక్కున్నా
అక్షరాలను అల్లుకున్నా
భావాలను రాసుకున్నా
నా మనసుకే అన్నీ అంకితమిచ్చుకున్నా
పరాయి మనసులను తాకలేదు
ఏ మనసునూ కదిలించలేదు
నా గోడు నా మనసుకే చెప్పుకున్నా
నా మనసుకే పట్టని నా వేదన
ఎవరికీ అర్ధం కాని ఆవేదన
గజిబిజి మనసుల తులాభారంలో
జారిపడిన మట్టి మనిషిని
మట్టిలోనే కలిసిపోనా

No comments:

Post a Comment