Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Monday 6 July 2015

జీవితం వంచనాశిల్పం

జీవితం వంచనాశిల్పం

ఊపిరి పోసుకున్న ఆదిఘడియ నుంచి
నాతోనే ఉన్నావు
తప్పటడుగుల ఆరాటంలో
అడుగులజాడ అయ్యావు
ప్రతి గమనంలో నేనే నువ్వూ అనిపించావు
ప్రతి పథంలో మలుపులెన్నో చూపించావు
మలుపు మలుపులో
కన్నీటి ప్రవాహాలే రుచి చూపించావు
అవధులు లేని ఆనందాలు నేనడగలేదు
అంతులేని ధనరాశులు నేను కోరుకోలేదు
కాసింత ఆనందం
ఒకింత ఉపశమనం ఆశించాను నేను
అడిగినది అందించక
తెలియని కోణాలు చూపించావు
కనులముందు మాయపొరలు కట్టేసావు
మంచిని చెడుగా
చెడును మంచిగా భ్రమింపజేసావు
నేనంటే నువ్వే
నువ్వంటే నేనేగా
మరెందుకు ఇలా చేసావు
ఎందుకు వంచనా శిల్పంగా నిలిచావు
నన్ను ఓడిస్తూ
నువ్వే గెలిచినట్టు విర్రవీగుతున్నావు
జీవితమా!
నువ్వే గొప్పా
నువ్వు చేసిందే ఒప్పా
అంతిమ విజయం నీదేనా
ఎందుకంత మిడిసిపాటు
నిన్ను ఓడించటం నాకు రాదా
భంగపాటుకు బదులే లేదని భ్రమా
జీవితమా!
తెలుసుకో
నాతోనే నీ ఉనికి
నా ఊపిరే నీకు ప్రాణవాయువు
ఒక్కసారి నేను
మృత్యుదేవత పంచన చేరితే
నువ్వెక్కడా
నీ ఉనికి ఎక్కడా
తెలుసుకో జీవితమా
నిన్ను ఓడించటం నాకు
క్షణకాలమే
ఘడియలు లెక్కించుకో
అంతిమ విజయం నాదే

No comments:

Post a Comment