Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Saturday 26 September 2015

నీ అనుమతి దానికి కావాలి

నీ అనుమతి దానికి కావాలి

నాతో నీవు ఎప్పుడు లేవని
ఎప్పుడూ నాతోనే ఉంటావు
నిత్యం నాలోనే ఉంటావు
నిన్ను నేను చూస్తూనే ఉన్నా
రోజూ చూస్తూనే ఉన్నా
నాకు నీవు కనిపిస్తూనే ఉన్నావు
ప్రతిక్షణం నేను
నీ అనుభూతిని పొందుతూనే ఉన్నా
నీ ఉనికిని గమనిస్తూనే ఉన్నా
నీ స్పర్శను తెలుసుకుంటూనే ఉన్నా
అవును
నేను నిన్ను చూస్తూనే ఉన్నా
కనురెప్పల పరదాలపై
భారంగా కదిలే కన్నీటి చుక్కలో
నవ్వులు రువ్వే పెదాలమాటున
చీకటిని అలుముకున్న వేదనలో
గుండె గుడిలో జుగ్నూ పురుగులా మెరిసే
ఎర్రని వెలుతురులో
మనసు పులకరింతలో
మనసుకు తగిలే ప్రతిగాయంలో
నన్ను ముద్దాడే అనురాగంలో
నర్మగర్భ పలుకుల్లో
ముల్లులా గుచ్చుకునే నిందలలో
ఆకాశానికి ఎత్తేసే ప్రశంసల జల్లులో
పడమటి కొండల్లో
కుంగిపోయే సూరీడులో
మబ్బులచాటు సేదతీరే చందమామలో
ఎగసిపడే కడలి కెరటాలలో
కురిసే ప్రతి చినుకులో
మనసును తాకే మట్టి వాసనలో
ఒకటేమిటి
నా ప్రతి అడుగులో
అడుగులజాడలో
నాకెప్పుడూ నీవు
కనిపిస్తూనే ఉంటావు
మనిషిని వీడి నీడ మాయమైనా
నువ్వు మాత్రం నాతోనే ఉంటావు
నాకు తెలుసు
నీకు నేను కావాలి
తెలుసు నాకు నీకు నేనే కావాలి
నీకు అంత తేలికగా
దొరికిపోతానా మరణమా
మరణానికి ఏం తెలుసు
నేను ఓడిపోవాలంటే
నీ ఆనతి కావాలని
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment