Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Thursday 9 July 2015

ప్రశ్నిస్తున్న పువ్వులు

ప్రశ్నిస్తున్న పువ్వులు

గాలీ వాన
దిక్కులు కానరాని జడివాన
నింగీ నేలను ఒకటి చేస్తున్న హోరుగాలి
జీవన తంత్రంలో
కుట్రలు కుతంత్రాల చదరంగంలో
మాయాలోకపు పోకడలో
మనుగడకోసం
బ్రతుకు సమరంలో
ఓడిపోయిన మనసు
ప్రశాంతత కోసం
అంతిమ అడుగులు వేస్తుంటే
కాళ్ళకు ఏదో తగిలింది
ఏవో రెండు లతలు
పాదాలను పెనవేసుకున్నాయి
ఒక్కసారి చూసాను ఏమిటా అని
రెండు లతలకు రెండు పువ్వులు
వాన నీటికి తడిసి ముద్దయ్యాయి
హోరుగాలికి వణికిపోతున్నాయి
ఆర్తిగానూ
భయంగానూ
ఆవేదనగా నా వైపే చూస్తున్నాయి దైన్యంగా
మేమేం పాపం చేశామన్నట్టుగా
అవును ఆ పసి పుష్పాలు ఏం చేసాయి
ఎందుకింత శిక్ష ఆ పసిమనసులకు
నేను చేసిన తప్పిదాలకేగా అవి బలయ్యాయి
నా జీవనవనంలో విరిసిన పుష్పాలవి
భ్రమల్లో విహరించిన నేను
ఆ పువ్వులను గాలికి వదిలేసాను
ఆ లేత పువ్వులు
ఎండకు ఎండాయి
వానకు తడిచాయి
నా ఆనందంలో
నా వేదనలో
నా ప్రతి గమనంలో
నా అడుగులలో
నా తప్పుటడుగులలో
నా వెంటే ఉంటూ నిత్యం పరిమళించాయి
కన్నులున్నా కబోధిలా నేను
ఆ పువ్వులలో వాడుతున్న రెక్కలను చూడలేదు
ఆ కడుపుల ఆకలి కేకలు వినలేదు
మనసంటూ ఒకసారి
సిద్దాంతాలంటూ మరోసారి
నా బాటలోనే సాగిపోయా తప్ప
పసి మొగ్గల ఆవేదన ఆలకించలేదు
కూలిన శిథిలాల కింద
ఆ పువ్వుల బతుకు కేకలు నాకు వినిపించనే లేదు
తూఫాను ఎందుకు వచ్చిందో
వసంతం ఎందుకు వాడిందోనని
సాకులు వెతికానే గాని
నా పువ్వులు వాడిపోతున్నాయన్న ధ్యాసే రాలేదు నాకు
ఇప్పుడు వణుకుతున్న ఆ పువ్వుల రూపంలో
జవాబులేని ప్రశ్నలే కనిపిస్తున్నాయి
దేవుడా
నా పాపాలకు
ఆ పసిమొగ్గలను శిక్షించకు

No comments:

Post a Comment