Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Tuesday 8 December 2015

నువ్వు

నువ్వు

చందమామను వెన్నెలమ్మ అడిగింది
నేను ఎవరినని
విస్తుబోయిన నెలవంక ఏమని చెబుతుంది
నువ్వు ఎవరివని
కడలి అలలను అలవోకగా ముద్దాడుతూ
ముందుకు నడిపే పవనం అడిగింది
నేనెవరినని
ఎగిపడిన అల నేలను తాకి
దిక్కులు చూసింది
నువ్వెవరివని
హృదయస్పందనలను
ఊపిరి అడిగింది
నేనెవరినని
స్పందనలు మరిచిన హృదయం
పిచ్చి చూపులు చూసింది
నేను ఎవరిని
అంటూ నీలో జనియించిన ప్రశ్న
నాలో ఎన్నెన్నో భావాలకు తెర లేపింది
ఏమని చెప్పను
ఎవరు నువ్వని చెప్పను
అస్తమించే నా జీవన జ్యోతికి
వేగు చుక్కవు నీవు
నన్ను నడిపే శ్వాసలో
ప్రాణాన్ని నింపే ఊపిరి నువ్వు
నా పెదాల చిరునవ్వు నువ్వు
నా కన్నుల్లో గూడుకట్టుకున్న
అందమైన కలవు నువ్వు
నా మానస సరోవరంలో
విరిసిన పద్మం నువ్వు
నువ్వు
అన్నీ నువ్వే
నా కోపం నువ్వు
నా కంట నీరు నువ్వు
నా విజయం నువ్వు
నా అంతం నువ్వు
నిజానికి
నేనే నువ్వు
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment