Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Monday 27 April 2015

అస్త్ర సన్యాసం

అస్త్ర సన్యాసం


ఎవరితో పోరాటం
ఎందుకు ఈ చెలగాటం ...
నేను చెయ్యను పోరాటం
నాకు లేదు ఆరాటం ...
మనసైన నా మనసు
మనసుతోనే పోరాటం చేస్తుందా...
ఇది నా మనసు
ఇది నా సర్వస్వం
ఇదే నాజీవితమని
చెప్పుకున్న మనసు
మళ్ళీ మన్సుతోనే పోరాడుతుందా...
రగులుతున్న ఆ మనసూ నాదే
ఆ వేదనకు కారణమూ నేనే
ఎలా పోరాడుతుంది మనసు....
ఎందుకు పోరాడాలి
ఎవరితో పోరాడాలి...
చెయ్యి విడిచింది  మనసు
మరో మనసుకోసమే నంటూ
గేలి చేసే లోకంతో పోరాడాలా...
ఆ మనసు మరో మనసు
నీడన చేరాలని తపిస్తే
ఈ మనసు ఆపగలదా...
మనసులను కట్టడి చేసే
మనుషులున్నారా లోకంలో...
మరెందుకు సమరం
ఎందుకు అర్థం లేని పోరాటం...
విరిగిన మనసు ముక్కలను
అతికించాలనుకునే సమాజాన్ని కాదు నేను...
పగిలిన మనసుకు
ఈ మనసులో స్వాంతన లేదని తెలుసు నాకు...
ఆ మనసు విజయమే
ఈ మనసుకు ఆనందం ...
ఆ మనసుకు మనసైన
స్వాంతన దొరకాలనే ఈ మనసు ఆరాటం...
అందుకే ఏనాటికీ చేయదు
ఈ మనసు పోరాటం...
మనసైన మనసుకోసం చేస్తోంది
ఈ మనసు అస్త్ర సన్యాసం...

No comments:

Post a Comment