Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Thursday 30 April 2015

గాయపడుతున్న అక్షరం

గాయపడుతున్న అక్షరం

నీ కన్నుల వెన్నెలలో ఆడుకున్నాయి నా అక్షరాలు
నీ పెదాల మెరుపులను తమ ఒంటికి అద్దుకున్నాయి నా అక్షరాలు
నీ మాటల మతలబులో స్నానమాడాయి నా అక్షరాలు
నీ మనసులో మాధుర్యానికి భాష్యం పలికాయి నా అక్షరాలు
నీ కంటిపాప వెలుతురులో కాగడాలుగా నిలిచాయి నా అక్షరాలు
నీ చూపు పడితే చాలు పులకరించాయి నా అక్షరాలు
ఎంతమనసైన భావమని నువ్వంటే నింగిని గెలిచాయి నా అక్షరాలు
ప్రతి నిత్యం నీ స్పర్శకు తహతహలాడాయి నా అక్షరాలు
ఇప్పుడూ నా అక్షరాలను తాకుతున్నావు
అక్షర గుండియలను తడుముతున్నావు
ప్రతి అక్షరంలో ఇప్పుడు నీకు కొత్త అర్థమే దొరుకుతోంది
ప్రతిభావంలో నీకు విపరీతమే కనిపిస్తోంది
పువ్వులాంటి అక్షరంపై ఈటెల మాటలను సంధిస్తూ
అక్షర సమరం చేస్తున్నావు
పనికిరానివారితో పనేమిటని
యూజ్ లెస్ బిరుదాంకితం చేసావు
నాడున్నది నేడు ఏది మాయమయ్యింది నా అక్షరంలో
ఓసి సమాజమా
చూడకు నా అక్షరాన్ని
నీ చూపుల కరకుదనంలో అక్షరపుష్పాల
గాయాలు మళ్ళీ నిద్దుర లేస్తున్నాయి

No comments:

Post a Comment