Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Monday 18 January 2016

మనస్విని అంటే

మనస్విని అంటే

మొగ్గ తొడిగిన ఊహకు ప్రతిరూపం
నా మనస్విని
ఊహాసుందరి నృత్య భంగిమలో
రాలిపడిన మంజీరం
నా మనస్విని
చల్లని పవనంలో
తనువును ముద్దాడిన సమీరం
నా మనస్విని
జవరాలి కంటి కొనలనుంచి
జాలువారిన వెన్నెలమ్మ
నా మనస్విని
గుండెను తాకిన గులాబిలో
గుచ్చుకున్న ముల్లును
ముద్దాడిన రుధిరం
నా మనస్విని
తడబడిన అడుగులకు
నడక నేర్పిన బాటసారి
నా మనస్విని
ఓయాసిస్సులోనూ దప్పిక తీర్చిన
తీయని పలుకుల తేనెలమ్మ
నా మనస్విని
భావోద్వేగాల సమరంలో
ఉబికివచ్చిన ఆవేశం
నా మనస్విని
గుండె లోతుల్లో
ఎగసిపడే కెరటం
నా మనస్విని
గుండె కథలకు
మనసు వ్యధలకు ఆధారం
నా మనస్విని
జీవన గమనానికి
అంతిమ శ్వాసకు మూలం
నా మనస్విని
నా జీవం
నా హాస్యం
నా వేదనం అన్నీ
నా మనస్విని
గాలిలో పుట్టిన అక్షరాల సమూహం కాదు
నా మనస్విని
దేహాన్ని నడిపే
హృదయంలో స్పందనే
నా మనస్విని
మనస్విని మాటకు విలువ తెలియాలంటే
మనసు లోతులను చూడగలగాలి
మనస్వినీ 

No comments:

Post a Comment