Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Thursday 10 March 2016

రహస్య సమరం

రహస్య సమరం

నిశి సంకెళ్ళలో బంధీ అయిన మనసు
ఒంటరి పోరాటం సాగిస్తోంది
బయటికి కనిపించని శతృవుతో
తుది సమరం చేస్తోంది
కరవాలం దూస్తున్నా
తూటాలు కురిపిస్తున్నా
రహస్య శతృవు నీడను కూడా
తాకలేదు మనసు
పూలవానకు పులకించి
శరపరంపర ముళ్ళకు ఛిద్రమయ్యింది మనసు
కనిపించే శత్రువు బలాన్ని లెక్కచేయని మనసు
అజ్ఞాత విరోధి ముందు తలవాల్చేసింది
ఎటు అడుగు వేస్తే ఏ సర్పం పడగ విసురుతుందో తెలియని
నిశి సమరంలో
గుండె దిటవు చేసుకుని నడిచినా
తనలోనే పాగావేసిన శత్రువు ముంగిట
అస్త్రసన్యాసం చేస్తోంది మనసు
అవును
నాకు సమాజంలో శత్రువులే లేరు
నాతో పోరాటం చేసే సత్తువ లోకానికి లేదు
నాలోనే దాగి
నన్ను బలహీనం చేసి
అందరి ముందు చులకన చేసి
ఆలోచనలను దహియించి
ఆవేశాన్ని రగిలించి
నేను నేను కాదని
నాలో మరో రూపం ఉందని
నా నడత
నా నడక
నా లక్ష్యం
నా గమ్యం
అంతా మరో కోణమని
మాయలు చేసి
లేని మతలబులు చూపి
నేను నిజంగా నేను కాదా అని అనుమానం రేపిన
నాలోని శత్రువుతో రహస్య సమరం చేస్తున్నా
ఇదే తుది సమరమనీ
ఓటమి తప్పదని తెలిసినా
నాలోని మరో మనిషిపై తిరుగుబాటు చేస్తున్నా
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment