Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Friday 4 March 2016

ఇవి దస్తావేజులు కావు

ఇవి దస్తావేజులు కావు
కనికట్టుకాదు నా అక్షరాలు
మంత్రాలు తెలియనివి నా భావాలు
మాయాజాలం నేర్వలేదు నా కవితలు
మనసు సంద్రంలో జనియించిన హాలాహలం
వెనువెంటనే ఉబికిన మధురామృతం
అన్నీ కలగలిపిన రూపమే నా భావం
తీపీచేదు కలయికే నా కవిత్వం
లక్ష్యం లేదు
గమ్యం లేదు
మాయా లేదు
మర్మం లేదు
మనసు తోటలో పుష్పమే నా అక్షరం
మనసు మేఘం నుంచి వర్షించిన నా అక్షరాలు
గులాబీపువ్వులై నచ్చిన మనసుకు గుచ్చుకుంటే
మనసైన మనసు మనసుకు సలాం చేస్తే
అది అక్షరాల తప్పెలా అవుతుంది
వేదమంత్రాలు వల్లెవేస్తూ
నీఛ తంత్రాలు చేయలేదు
నమాజులో సజ్దాలు చేస్తూ
కుతంత్రాలు రచించలేదు
మనసు వేదనే రాసుకున్నా
మనసు పులకింతలే అద్దుకున్నా
పవిత్రమైన భావాలకు
మరో మనసు పునీతమైతే
నా కవితల తప్పెలా అవుతుంది
ఆస్తులకోసం రాసుకున్న
దస్తావేజులను దుప్పటిలా కప్పుకునే గోముఖ వ్యాఘ్రాలకు
మనసు బాసలు ఎలా అర్థమవుతాయి
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment