Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Sunday 24 May 2015

భయమేస్తోంది మనసా

భయమేస్తోంది మనసా

ఏదో తెలియని భయం
ఏమూలనో అంతు చిక్కని కలవరం

ఏం జరగనుందోనని అలజడి
మనసు మూలలో ఎందుకో ప్రకంపనలు

కడిగిన మేలిమి ముత్యం నా మానసం
ఎంతో నమ్మకమైనది నా హృదయం

అందరినీ నమ్మేస్తుంది ఆ మనసు నిత్యం
మనసు నమ్మకంపై నాకూ అంతే నమ్మకం

సమాజంపైనే లేదు నాకు నమ్మకం
విషనాగుల నిలయం ఈ సమాజం

తన చింతన లేనిదే చేయూతనివ్వని వైనం
సొంత మేలు లేనిదే కొంత మేలు చేయని వ్యవహారం
మేకవన్నె పులులకు ఇది ఆవాసం

ఎందుకో మనసా
స్నేహమనే ముసుగుల పలకరింతలను
నమ్మదు నా మనసు

ఎవరి స్వార్ధం వారిదే
ఎవరి ఆరాటం వారిదే

మనసు పోరాటం మనసుదే
నా మనసే గెలవాలని
మనసు కోరుకుంటున్నా
ఎందుకో
భయమేస్తోంది మనసా

2 comments:

  1. మనసుకి భయపడుతున్నారు అంటే మర్మమేదో దాస్తున్నారనే దాని అర్థం కదండి :-) చాలా బాగుంది మీ కవిత.

    ReplyDelete
    Replies
    1. మనసుకు కాదు మనసు భయపడుతోంది పద్మాజీ ...

      Delete