Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Tuesday 19 May 2015

కుక్క తోక మనసు

కుక్క తోక మనసు

మారదా నా మనసు
మారనే మారదా నా బుద్ధి
మారవా నా ఆలోచనలు
కుక్క తోక వంకరేనా నా చిత్తం
ఎందుకు మారదు నా అంతరంగం
చేసిన తప్పులే
మళ్ళీ మళ్ళీ చేస్తూ ఉంటుంది
ఎన్నిసార్లు ఛీ పొమ్మన్నా
అటువైపే అడుగులు వేస్తున్నది
మండుతున్న గాయాన్నే
మళ్ళీ మళ్ళీ కెలుకుతున్నది
లక్షల బాణాలు గుండెను ఛిద్రం చేస్తున్నా
శరపరంపరలో దూసుకువచ్చే
ఒక్క పువ్వునే చూస్తున్నది
దూరమైన మనసు దాడికి విలవిల లాడినా
ఒక్క చిన్న పలకరింపుకే పులకించిపోతున్నది
చిరుజల్లు తాకిడికే
అమృతవర్షమని పరవశించిపోతున్నది
చిరుజల్లులో
వడగండ్లు తాకగానే
కన్నీరుమున్నీరు అవుతున్నది
ప్రతి మనసుకూ ఆలోచనలుంటాయనీ
మనసు ప్రాధాన్యాలు మారాయని తెలిసినా
పిచ్చి మనసు అదే మారాం చేస్తున్నది
నిప్పుల కుంపటిలో తగలబడుతున్నా
చిరు చినుకునే జోరువాన అనుకుంటున్నది
చేసిన తప్పే మళ్ళీ మళ్ళీ చేస్తున్నది
కుక్క తోకన్నా మారుతుందేమో గానీ
మారదు నా మనసు....

No comments:

Post a Comment