Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Sunday 31 May 2015

నాదన్నది ఏమున్నది నీలో

నాదన్నది ఏమున్నది నీలో


ఆలి లోని అనురాగం నీలోనే తెలుసుకున్నా
ప్రియురాలి మధురిమ నీలోనే రుచి చూసా

అమ్మలోని మమకారం నీ ఓడిలోనీ వెతుక్కున్నా
స్నేహమనే సహకారం నీతోనే పంచుకున్నా

పసిబిడ్డ కేరింతలు నీ నవ్వులోనే చూసుకున్నా
కవ్వించే కొంటెదనం ఆ కన్నులలోనే దాచుకున్నా

అమ్మవై గోరుముద్దలు తినిపించినా
ఆలివై అనురాగం పంచినా

జవరాలివై అధరామృతాలు అందించినా
ప్రియురాలివై సర్వమూ ధారపోసినా

అన్నీ నావే అనుకున్నా
సర్వమూ నేనే అనుకున్నా

నాజీవనవనంలో
అందమైన పూదోటవే అనుకున్నా

నాదన్నది ఏదీ లేదని
ఇప్పుడు తెలుసుకున్నా

నీకన్నులలో నేను కరిగిన కలనేననీ
నీ మనసులో నేను లేనే లేనని అర్ధం చేసుకున్నా

నేను నీలో లేకున్నా
నేను నీకేమీ కాకున్నా

నీ జ్ఞాపకాలు మాత్రం పదిలంగానే ఉంటాయి
నా గుండెలో

నాది కాని మనసుకోసం కలత చెందను
గీసిన గీత హద్దు దాటను

అంతిమ ఘడియలు నన్ను చుట్టుముట్టినా
ఆ మనసును పలకరించను

చాలవా నాకు ఆ జ్ఞాపకాలు
ఊపిరిపోసుకోవటానికి

No comments:

Post a Comment