Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Sunday 31 May 2015

చివరి ప్రేమలేఖ

చివరి ప్రేమలేఖ

రాస్తున్నా గుండె దిటవు చేసుకుని
అక్షరాలు చిలికిస్తున్నా మనసు చంపుకుని

భావాల అంతరంగాన్ని అంతం చేసాను
అక్షరాల గొంతు నులిమేసాను

ఇక నా అక్షరం పలకదు నీ నామాన్ని
నా భావం వెల్లడించదు తనలోని ప్రేమని

నా కలంలో ప్రేమ సిరా ఇంకిపోయింది
అక్షరాల రంగు మారిపోయింది
భావాల గుండె పగిలిపోయింది

నా అక్షరామాలిక
పరిమళం లేని పుష్పంలా మారింది

శ్వాస ఆగిన అక్షరాలు నీకు ప్రణమిల్లుతున్నాయి
గుండె పగిలిన భావాలు పుడమిని ముద్దాడుతున్నాయి

సునామీల వెల్లువకు నా గుండె చెదిరి
అక్షరాలన్నీ చెల్లా చెదురై వీడిపోతున్నాయి

కాలగమనంలో అవి కొట్టుకుపోతున్నాయి
ఇక తిరిగిరావు నా భావాలు

పరిమళించవు నా అక్షరాలు
ఓడిపోయాయి అంతరంగాలు

పగిలిన మనసులో విరిగిన అక్షరాలు
నవలోకానికై సాగిపోతున్నాయి

ఇక రానే రామంటూ
చెదిరిన మనసుకు వీడ్కోలు చెబుతున్నాయి

విరిగిన అక్షరాలను
ముక్కలైన భావాలను
కన్నీటితో అతికించి
రాసుకుంటున్నా
చివరి ప్రేమ లేఖ

No comments:

Post a Comment