Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Friday 19 June 2015

నా మనసు నా ఇష్టం

నా మనసు నా ఇష్టం

జనారణ్య రోదనలో
పొగ ధూళి మేఘాలలో
వాయువేగంతో దూసుకుపోతున్న వాహనాలు
రోడ్డు దాటుతున్నావు నీవు
వాహన వలయాన్ని ఛేదించుకుంటూ
వడి వడి అడుగులు వేస్తూ ముందుకు సాగుతున్నావు
నీతో నడుస్తున్నాను నేను
అప్రయత్నంగానే
నా చెయ్యి నీ చేయ్యినందుకుంది
నా చెయ్యి పట్టుకోవటం అవసరమా అని
నీలో నీవే గొణుగుతున్నా
ఆ మాటలు నాకు వినిపిస్తూనే ఉన్నాయి
అవును నాకు అవసరమే
నీవు ధీర వనితవైనా
ఓ సామ్రాజ్యానికి అధినేత్రివైనా
కష్టాల కడలిని దాటే వీరనారివైనా
అబలను కాదు సబలనే అనుకున్నా
నా మనసుకు బేలవే
నా కన్నులకు ఓ అందమైన పూరెమ్మవే
నాకు అవసరంముంది నీ క్షేమం
నా మనసు కోరుకుంటుంది నీతో పయనం
అందుకే నా చెయ్యికి మనసే చెప్పిందేమో
నీ చెయ్యిని అందుకొమ్మని
నీకు నేను ఏమీ కాకున్నా
అందరిలాగే నేనూ అన్నా
అందరిలో ఒకడినే అయినా
నువ్వు నాకు ప్రత్యేకమే
నీవు నాకు అందరిలో నువ్వు కాదు
ఎందరిలోనో నీవు లేవు
మరెక్కడో నీవు లేవు
నిత్యం నా ఊపిరిలో ఉండే నీకు
నేను అర్థం కాకపోవచ్చు
నా బలహీనతలు నీ కనులకు పరదాలు తొడగవచ్చు
నీవు కించపరిచినా
ద్వేషించినా
మనోపాతాళంలో పాతి పెట్టినా
నేనేమీ చేయలేకున్నా
నీ గురించే ఆలోచిస్తా
నిన్నే మనసులో నింపుకుంటా
నా మనసు నా ఇష్టం

3 comments:

  1. i love u till my last breath. you receive it or not. this is pure love.

    ReplyDelete