Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Wednesday 10 June 2015

క్షమించదు నా మనసు

క్షమించదు నా మనసు


నా కనుల ముందే ఉంటావు
నా ముందే తిరుగుతూ ఉంటావు
నా వాళ్ళతోనే ఉంటావు
నాలో ఉండవు నీవు
నా మనసులో స్థానం లేనే లేదు నీకు
రెండు పదుల అనుబంధాన్ని
మంట గలిపావు నీవు
కుట్రలు కుతంత్రాలతోనే కాలం గడిపావు నీవు
మగువలో ఎన్ని కోణాలో
గురుతు చేసావు నీవు
నవ్వుతూ పలకరిస్తూ
వెనుక గోతులు తీసేవారికే చేయూతనిచ్చావు నీవు
శిఖరంలా నిలిచిన వైభవాన్ని
నేలకూల్చావు నీవు
నీది స్వార్ధమా
లేక మోసమా
భయమా
కారణం ఏదైనా
బంధాన్ని విస్మరించి
రాబందుల మాటలకు లోబడి
నా మనసునే ముక్కలు చేసావు నీవు
నీ తోటలోనే విరిసిన పువ్వులకు
ఆకలి మంటలు రుచి చూపిస్తున్నావు నీవు
సహనానికి మరోపేరు మగువ
దీనిని తిరగరాసావు నీవు
మనిశివా సర్పికవా
ఏమిటి నీ అసలు స్వరూపం
మౌనంలోనే మంటలు రేపిన నిన్ను
ఎలా మన్నిస్తుంది నా మనసు
నువ్వు నాతోనే ఉన్నా
నా కళ్ళముందే ఉన్నా
నాలోనికి ఎన్నటికీ చేరలేవు
సహనం హద్దులు చెరిపిన నువ్వు
నీరాతను నువ్వే మార్చుకున్నావ్
క్షమించదు నా మనసు నిన్ను

2 comments:

  1. ఇంతకీ ఉండమంటారా మనసులో వద్దాండి :-)

    ReplyDelete