Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Sunday 21 February 2016

ప్లాస్టిక్ పువ్వులేనా

ప్లాస్టిక్ పువ్వులేనా

వహీ ఫూల్ హై
వహీ ఖుష్బూ హై
వహీ హావా హై
యే గుల్
యే ఖుష్బూ
యే హవా
కిస్ లియే మేరే మన్ కో చుబ్ నే లగే
కిస్ లియే యే సబ్ ఝూట్ లగ్ నే లగే
పరిమళించిన మల్లికలే అవి
గుభాళించిన గులాబీలే అవి
ప్రతిభావం ఒక వసంతం
ప్రతిరాగం ఒక అపురూపం
ప్రతి అక్షరం ఒక పుష్పం
మనసు మందిరంలో వెలిగిన దీపం
హృదయసాగరంలో చెలరేగిన కెరటం
అనుభూతుల సంగమం
అనురాగాల నిలయం
అనుబంధాల దేవాలయం
నా ప్రతి అక్షరం మనసు సొదల సంకేతం
ఇప్పుడేమయ్యింది నాకు
నా పుష్పాలు నాకు గుచ్చుకుంటున్నాయి
నా భావాలు శరములై తగులుతున్నాయి
అవును నేడు
ఆ పరిమళాలు మనసుకు తాకవెందుకు
ఆ భావాలు గిలిగింతలు రేపవెందుకు
వీచే చల్లగాలీ
కదిలే కొమ్మలు
కువవకువలాడే పక్షులు
కోయిల కూజితాలు
ఇంపైన పాటలు
సొగసైన దృశ్యాలూ
ఏవీ మనసుకు ఆనవెందుకు
నాలో భావం మాయమయ్యిందా
నా మనసులో భావమే లేదా
లేక
నా మనసు తోటలో వికసించిన పుష్పాలు
అన్నీ ప్లాస్టిక్ పువ్వులేనా

No comments:

Post a Comment