Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Monday 4 July 2016

నిర్జీవదేహం

నిర్జీవదేహం 

ఎందుకో నాగురించి నేను
తెలుసుకోవాలని అనుకుంటున్నా
నన్ను నేనే ఒకసారి
సమీక్షించుకోవాలని అనుకున్నా
ఆలోచనలన్నీ
నావైపే తిప్పుకున్నా
అంతరంగంలో
నన్ను నేనే నింపుకున్నా
ఎవరిని నేను
ఎక్కడ ఉదయించాను
ఎక్కడ అస్తమిస్తాను
నా పయనం ఎక్కడ
నా అంతం ఎక్కడ...
నింగినుంచి నేలకు రాలుతున్న తారకనా
పుడమిని చేరకనే వాయుమండలంలో
ధూళీగా మిగిలిపోయానే
నేలపై ఏమీ దొరకలేదు మట్టి తప్ప...
మబ్బులనుంచి జారిపడిన వాన చినుకునా
దోసిటపట్టలేకపోయానే
భూమిపై చూస్తే ఏముంది
బురదనీరు తప్ప...
ఎద కనుమలలో వికసించిన స్వప్నమా నేను
రెప్పలమాటున దాచుకోలేక పోయానే
కనులు తెరిస్తే ఏముంది
వెక్కిరించే శూన్యం తప్ప...
నేనున్నానని భ్రమించే
లేనేలేని నేను
నన్నే ఎలా సమీక్షించుకోను
శూన్యంతో కనులు కలపడం తప్ప...
నాగురించి నేను ఏమని రాసుకోను
కన్నీటిలో తడిచిన అక్షరాలు
నీటి రాతలుగా కొట్టుకుపోతూ ఉంటే
నిష్క్రియుడనై చూస్తూ ఉండటం తప్ప...
నీ నుంచి నన్ను వేరు చేసి సమీక్షిస్తే
నేనెక్కడ ఉంటాను
నిర్జీవదేహం తప్ప...
నాగురించి రాసుకుందామని మొదలుపెట్టే
ప్రతి అక్షరం అందుకే నీవైపు
పరుగులు తీస్తోందేమో
మనస్వినీ...

No comments:

Post a Comment