Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Wednesday 12 August 2015

నీటి బుడగలు కాదు

నీటి బుడగలు కాదు

నీటి మీద బుడగలు కాదు
నా రాతలు
పనిలేక రాసుకోను నేను
నా కవితలు
అనుభవాలనుంచి
ఏరుకున్నా
అనుభూతులనుంచి
ఎన్నుకున్నా
మనసు తోటలో పుట్టిన
పుష్పాల నుంచి
పరిమళాలను అద్దుకున్నా
సుగంధ పరిమళాల
పువ్వులే నా రాతలు
నా ప్రతి ఘడియ ప్రియమైనది కాదు
నా ప్రతి భావనా తీయనైనది కానే కాదు
నా అనుభూతుల వెల్లువలో
అనుభవాల తోటలో
పువ్వులున్నాయి
అంతకు మించి ముళ్ళూ
ఉన్నాయి
అనుభవాలను జల్లెడ పట్టి
రాళ్ళను ముళ్ళను
ఏరివేసి
అందమైన పువ్వులనే
కవితలుగా రాసుకున్నా
ఎందుకంటే
ఆ అనుభవాల పువ్వులు
నాకెంతో ఇష్టం
గుండెకు గుచ్చుకున్న ముళ్ళకు
తీయని లేపనం అద్దేవి
ఆ అందమైన పువ్వులే
పువ్వులోని ముళ్ళే
గుండెకు గాయం చేసినా
ఆ పువ్వులోని
మకరందంతోనే వైద్యం చేసుకున్నా
తీయని ఆ పువ్వుల తేనె
ముల్లు గాయాన్ని మాయం చేస్తే
నా భావనలు మధురం కాకుండా
ఇంకెలా ఉంటాయి
ఎప్పుడో ఒకసారి ముళ్ళు చేసిన గాయం
కవితగా ఉబికివచ్చినా
పూబాల మకరందమే
నా భావాలకు
రారాణిగా విలసిల్లింది
అర్ధం చేసుకునే మనసే ఉంటే
మనసులో భావాలకు చలనం ఉంటే
కాసింత భాషాజ్ఞానం ఉంటే
నా రాతలు
వికసించే పుష్పాలో
నీటి మీద బుడగలో తెలుస్తుంది
మనసులో ఒక నిర్ణయానికి వచ్చి
ఇంకేదో మదిలో దాచుకుని
ఏదో భ్రమలో ఊగిసలాడి
ఏదేదో ఊహించుకుని
తమకు తెలిసిన భాషే
అన్నింటికీ పరిభాషనీ
మూర్ఖంగా తర్కించే వాళ్ళకు
లక్ష జన్మలు ఎత్తినా
నా రాతలు
అర్ధం కావు
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment