Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Tuesday 25 August 2015

మనస్సాక్షి

మనస్సాక్షి

మన్ మే ఆగ్ లగాతే అంగారే
ఏక్ థండా పైగామ్ లే ఆయే
మేరా ఖాతిల్
మేరా మసీహా అబ్ భీ ముజ్ పర్ మర్తా హై
ఖుదాకా షుకర్ హై
వో ఆజ్ భీ మేరీ అమానత్ హై
అల్లాహ్ కాదన్నా ఇదే నిజం
శ్రీ రాముడు వలదన్నా ఇదే సత్యం
జీసస్ వారించినా ఇదే నిత్యం
నా మనసు తెలుసుకుంది
ఆ మనసు గుట్టు వీడింది
గుండెపై నిప్పులు కురిపించినా
వాడి పదాల నిప్పు కణికలే వర్షించినా
నీవు నాకు లేవు
నీకు నేను కాను
అంటూ బింకాలకు పోయినా
ఆ ఎదలోతుల్లో
మంచు శిలలు
కరగనే లేదని తేలిపోయింది
నా మనసు దారి మరలిన ఊహనే
ఆ మనసు తట్టుకోలేదని
తెలిసిపోయింది
మూగబోయిన నా మనస్సు
మనస్సు స్పందనలోనే
నిజాన్ని చూడగలిగింది
ఇప్పుడు ఆ మనస్సు
ఎన్ని చెప్పినా
నా మనసునే శపించినా
అది అబద్దమేననీ
ఆ మనసులో మలయసమీరాలు
ఆగిపోలేదనీ
మమతల మతాబులు
విరబూస్తూనే ఉన్నాయని
కనబడుతూనే ఉంది
దారి మరలని
నా మనసు ఇదే నమ్ముతోంది
మనస్సు సాక్షిగా
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment