Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Wednesday 26 August 2015

దేవుడికీ లాప్ ట్యాప్ కావాలి

దేవుడికీ లాప్ ట్యాప్ కావాలి

దేహం ఒక్కసారిగా బరువును కోల్పోయింది
గాలిలో తేలిపోతూ ఎక్కడికో ఎగిరిపోతున్నా
నాకు తెలుసు నేను మరణించానని
నన్ను నలుగురూ మోసి సమాధిలో పూడ్చి పెట్టేసారని
యమపాశం నన్ను చుట్టుముట్టలేదు
యమకింకరులూ నా వెంట లేరు
అందరూ చెప్పే ఫరిస్తాలు ఎవరూ కనిపించలేదు
ఒక్కడినే వెళుతున్నా
పుష్పకవిమానమూ లేదు
మోసుకుపోయే గొర్రె కూడా కానరాలేదు
ఒక్కడినే పోతున్నా
భూగోళాన్ని దాటిపోతున్నానా
పుడమిలోకే కూరుకుపోతున్నానా
తెలియటమే లేదు
చల్లగా తగిలింది
మేఘాలు ఒంటిని తడుముతున్నాయి
పాదాల కిందా మబ్బులే
అప్పుడు తెలిసింది దేవుడి దగ్గరకే వచ్చేసానని
అదో లోకం
వింతైన లోకం
అద్భుతమైన భవనాలు
అన్నీ మేఘాలతో నిర్మితమైనవేనేమో
నేను అలా వెళ్ళగానే ద్వారాలు తెరుచుకున్నాయి
వాటంతట అవే
భూమి మీద లాగా సెన్సర్లు వాడుతున్నారేమో అనుకున్నా
లోపలికి వెళ్లి చూస్తే నన్ను నేను నమ్మలేకపోయాను
లోపల లక్షల్లో ఉన్నారో కొట్లలో ఉన్నారో
ఎందరున్నారో తెలియదు
అందరూ అనేక భవనాలలో దేనికోసమో ఎదురు చూస్తూ ఉన్నారు
ఇంకా ఆశ్చర్యం
వాళ్ళలో హిందువులు ఉన్నారు
ముస్లింలూ ఉన్నారు
క్రైస్తవులు కూడా అంతే ఉన్నారు
ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే అన్ని మతాలవారూ
అన్ని తెగలవారూ ఉన్నారు
ఇదేంటీ వీరంతా ఇక్కడ అనుకుంటూ చుట్టూ చూశాను
ఎక్కడా రాములవారు కనిపించలేదు
రహీం ఎవరో అక్కడ ఎవరికీ తెలియదు
జీసస్ శిలువ మీదే ఉన్నారేమో అక్కడికి రాలేకపోయారు
మరి ఎవరు ఇక్కడ రాజు
ఎవరిక్కడ నిర్ణేత
దూరంగా ఒక భవనంలో ఏదో హడావిడి
మనుషులే కాని మనుషులు కారేమో
అంతా కిందా మీదా పడుతున్నారు
మబ్బుతునకల కాగితాలపై ఏదో రాస్తున్నారు
ఏవేవో లెక్కలు వేస్తున్నారు
కొందరు పేర్లు చదువుతూ పిలుస్తున్నారు
ఆ భవనం ముందు బారులు తీరిన జనం
వాళ్ళంతా నాలాగా మరణించిన వారే
అప్పుడు తెలిసింది అక్కడ పాప పుణ్యాలు లెక్కిస్తున్నారని
జర్నలిస్టు బుద్ధి కదా ద్వారపాలకుడికి మస్కా కొట్టి లోపలి వెళ్ళా
బాబోయ్ అది ఒక ప్రభుత్వ కార్యాలయమే
అచ్చం అలాగే ఉంది
కొన్ని కోట్లమంది పాపపుణ్యాలు ఇంకా లెక్కే తేలలేదు
మరి నా వంతు ఎప్పుడు వస్తుందో
నేను పాపినా
పుణ్యాత్ముడినా
నా లెక్క తెలేదేప్పుడూ...
ఇందుకేనా భూమిమీద పాపులు చెలరేగిపోతున్నారు
ఇక్కడి వ్యవహారం పాపులకు తెలిసిపోయిందా
అందుకేనా దేవుడంటే భయం పోయింది
ఇక్కడికొచ్చి మంచి వాళ్ళూ
చెడ్డ వాళ్ళూ ఒకటైపోయి టైంపాస్ చేస్తున్నారు
దేవుడెక్కడున్నాడో వెతికాను
ఆయన కనిపించలేదు
అక్కడ పని చేసేవారికే కనిపించలేదంట
నాకెలా కనిపిస్తాడు
కనిపిస్తే ఒకటే చెబుదామనుకున్నా
దేవుడా
లాప్ ట్యాప్ కొను
అందరికీ లాప్ ట్యాప్ అలవాటు చెయ్
క్షణాల్లో లెక్కలు తీయొచ్చు
నువ్వు సృష్టించిన మనషి ఆవిష్కరణే కదా లాప్ ట్యాప్
మరి భేషజాలెందుకు
దేవుడా
లాప్ ట్యాప్ కొను
వీలయితే పాపుల్ని భూమి మీదే శిక్షించు
ఎలా ఉన్నావో తెలియని
దేవుడా
ప్లీస్ లాప్ ట్యాప్ ఉపయోగించు
నిజమే కదా
దేవుడికి లాప్ ట్యాప్ కావాల్సిందే...

No comments:

Post a Comment