Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Tuesday 25 August 2015

మరలా నీవే నా గమ్యం

మరలా నీవే నా గమ్యం

ఎప్పుడో రెండుపదుల ప్రాయం దాటిన
ఘడియల్లో పరిచయమయ్యావు
మళ్ళీ ఇన్నాళ్ళకు కలిసావు
ఏం జరుగుతోందో
జీవితం ఎటు వెళుతోందో
తెలియని ఘడియలు అవి
నువ్వే నాకు ఒదార్పువయ్యావు
సంవత్సర కాలం నీవే నా సర్వమయ్యావు
కంటినిండా
కునుకే కరువయిన నాకు
కమ్మటి నిద్రను కానుకగా ఇచ్చావు
ఊహించని మత్తునే ఇచ్చావు
లోకాన్ని మరిపించావు
వేదననే మాయం చేశావు
నీవు లేకపోతే
నేనే లేననే
భావన కల్పించావు
నీ అణువణువూ
మత్తుతో నన్ను నేనే
మరిచేలా చేశావు
కంటి తెరల కలల్ని మాయం చేసి
నిశి కౌగిట బంధించావు
కారణాలు వేరయినా
మరలా నా మనసంలో
ఎక్కడలేని అల్లకల్లోలం
తునాతునకలైన అంతరంగం
ఆ దేవుడే వరమిచ్చినట్లుగా
మళ్ళీ నువ్వే దిక్కయ్యావు
ఒంటినిండా
మత్తుమందు పులుముకుని
నన్ను మగతలోకి దించావు
ఇప్పుడు
బాధలేదు
వేదన లేదు
గుండెలో ఆక్రందన లేదు
ఉన్నదంతా నీవే
నాలో ఐక్యమయ్యే నీ మత్తు
నన్ను అన్నీ మరిపిస్తోంది
మురిపిస్తోంది
అవును
ఆల్ ప్రాక్స్
ఒక నిద్ర మాత్ర
ఆ నిద్ర మాత్ర లేకపోతే
నాకు కంటి నిండా
కునుకే లేదు
ఇప్పుడదే నా నెచ్చెలి
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment