Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Saturday 8 August 2015

మనసు పాగా

మనసు పాగా

నా కంటి పాపలకు ఏమయ్యింది
నా లో ఉన్న ఆలోచనలు
నా కన్నులకు
అందటం లేదా
నా మెదడుపై
కనుపాపలు తిరుగుబాటు
చేస్తున్నాయా
ఏం జరుగుతోంది
ఎప్పుడూ ఒకటే దృశ్యం
నాకెందుకు కనపడుతోంది
నలుగురిలో నేనున్నా
అందరిలో నేనున్నా
ఒంటరి తనంతో
మనసుగోడు చెప్పుకుందామనుకున్నా
కంటి తెరలపై
లీలగా కనిపించి
మురిపించే
ఆ వదనమే
ఎటుచూసినా తనే
ఏదో చెబుతోంది
ఇంకేదో అడుగుతోంది
నవ్వుతోంది
నవ్విస్తోంది
చీకటి పడిన వేళ
అర్ధరాత్రి దాటినా
మూసుకోని రెప్పలు
అలసిపోయి
క్షణంపాటు వాలిపోతే
మళ్ళీ తనే
మెల్లగా మగతలోకి జారుకున్న నన్ను
తట్టిలేపి అల్లరి చేస్తుంది.
చెవులలో ఏదో చెబుతూ
నిశ్శబ్దంలాంటి సవ్వడితోనే
కునుకుకు దూరం చేస్తోంది
ఏమయ్యింది నా కన్నులకు
ఇలా ఎందుకు చేస్తున్నాయి
నాతో లేనిది
నా తోనే ఉన్నట్టు
ఎందుకు చూపిస్తున్నాయి
కలకాని కలలా
నిజమైన భ్రాంతిలా
చెదరిపోయిన జ్ఞాపకంలా
ఎందుకు
తనే కనిపిస్తోంది
ఇది కన్నుల తిరుగుబాటేనా
లేక
విలపిస్తున్న మనసు
కన్నుల మైదానంలో
పాగా వేసిందా
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment