Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Thursday 26 May 2016

విజయం వెనుక

విజయం వెనుక 

కొంచెం ఉద్విగ్నం
కొంచెం సంభ్రమం
ఇంకొంచెం ఆశ్చర్యం
పెదాలపై సన్నని చిరునవ్వు
ఏదో తెలియని విజయగర్వం
అంతలోనే కనులలో
అంతర్లీనంగా తెరలు
అవును అవి కన్నీటి తెరలే
వేకువజామునే నీవందించిన బహుమానం
నీ మనసు పుస్తకంలో ఉదయించిన భావం
నీవు లిఖించిన అక్షరం
నీవు విరచించిన మధురసంతకం
నీ రాతల్లో అనేకసార్లు ఆవేశాన్నే చవిచూశాను
నీ మాటల్లో ఎన్నో సార్లు తూటాలను తిన్నాను
అప్పుడప్పుడూ నీవు నన్ను కొనియాడినా
ప్రేమతో పరవశింపజేసినా
రగిలిన ఆవేశంలో నా మనసు మూగగానే రోధించేది
ఈ ఉదయం నీ మానసంలో ఉదయించిన భావకిరణం
నా మనసుకు అద్దం పట్టింది
నాపై నీవు చెప్పిన భాష్యం
నీవు కురిపించిన అభిమానం
నీవు ఇచ్చిన వివరణం
అక్కడక్కడా కొంచెం అధికప్రేమ కురిసినా
అనురాగం కదలాడినా
నా విజయాలకు
నా భావాలకు
నా దశకు దిశకు
అన్ని గమనాలకు
ఇప్పుడు నీవే అడుగుజాడయనేది
ఎవరూ కాదనలేని సత్యం
అర్థం చేసుకునే తోడుంటేనే
ఏ మగాడికైనా విజయం
మరి ఆ విజయం నిజంగా నాకు దక్కితే
ఆ విజయం వెనుక నీవు లేవా
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment