Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Sunday 29 May 2016

దేవుడికి థాంక్స్

దేవుడికి థాంక్స్

నువ్వూ నేనూ
ఎవరూ లేని చోటు
అవును
ఏకాంతంలో నా కాంతతో నేను
ఒకరినొకరం చూసుకుంటున్నాం
కొద్దిసేపు అన్నీ మరిచిపోయాం
ఒకరికోసం ఒకరం అనే భావనలో మునిగిపోయాం
ఏదో చెబుతున్నావు నువ్వు
సముద్రుడి హోరులో నీ మాటలు కలిసిపోతున్నాయి
వినలేని నీ పలుకులను
నేను వింటూనే ఉన్నా నా మనసుతో
నీ పలుకుల దొంతరలు
నవ్వుల పువ్వులు
మెత్తగా తగులుతున్నాయి మనసుకు
నీ భావాలన్నీ గమనిస్తున్నా
నీ హావభావాలు పరికిస్తూనే ఉన్నా
నువ్వు నవ్వుతూనే ఉన్నావు
ఇంకా ఏదో చెబుతూనే ఉన్నావ్
నేను మౌనమునిలా పలుకులు దాచుకున్నా
నా మనసు నీతో ముచ్చట్లు చెబుతూనే ఉంది
మనసు భాషలో నీతో మాట్లాడుతూ
నిన్నే చూస్తున్నా
కడలికెరటాలను మించిన పొంగులు
నీ ఎదపై భారంగా కదులుతున్నాయి
నిన్ను మించిన పరువం వచ్చేసింది అంటూ
పిల్లగాలులు కడలిని వీడి
నీ కురులను ముద్దాడుతూ ఉంటే
లయబద్దంగా కదిలే నీ ముంగురులు
కొత్త కథలేవో అల్లుతూనే ఉన్నాయి
సాయం సంధ్య వెలుగుల్లో నీ నయనాలు
చల్లని వెన్నెల కురిపిస్తూ ఉంటే
నా కనురెప్పలపై కొత్త స్వప్నాలేవో
కదలాడుతూనే ఉన్నాయి
నవ్వుతున్న నీ పెదాల మెరుపులను చూసి
నింగిలోని మెరుపులు చిన్నబోతూ ఉంటే
నా మనసులో ఏవో తెలియని భావాలు
మొలకలు వేస్తూనే ఉన్నాయి
అవును
ఏకాంతవేళ నా కాంత తళుకులు
ప్రకృతికే అందని సొగసులు
ఇలాగే ఉంటాం మనం
ఇలాగే ఉందాం మనం
నిన్నూ నన్నూ కలిపిన దైవానికి
రుణపడి ఉంటాం మనం
నా కోసం నిన్ను
దివి నుండి భువికి దించిన
దేవుడికి థాంక్స్ చెప్పకుండా ఎలా ఉంటా
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment