Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Monday 23 May 2016

భావభ్రమణం

భావభ్రమణం

ఒక అందమైన భావానికి
ప్రాణం పోయాలని అనుకున్నా
ఒక పసందైన కవితకు
రూపమివ్వాలని అనుకున్నా
మనసు పుస్తకంలోని అక్షరాలను
ఏరుకోవాలని
మౌనముద్రలోకి జారుకున్నా
కన్నులు మూసి
ఆలోచనల్లోకి వెళ్ళిపోయా
చిత్రంగా
అక్షరాలు గుర్తుకురాలేదు
భావాలు మనసులోకి రాలేదు
కంటితెరలపై నీరూపమే
లీలగా కదలాడింది
నీ నవ్వుల పువ్వులు
మెత్తగా తగిలాయి మనసుకి
గులాబీ పరిమళాను పోలిన నీ శ్వాస
మత్తుగా ముద్దాడింది నా దేహాన్ని
నీ కొంటె చూపులు సున్నితంగా దిగాయి
ఎదమైదానంలోకి
అప్పుడు తెలిసింది నాకు
మరేదీ రాయలేనని
నిన్ను మించిన భావమేదీ నాలో లేదని
నా భావాలు నీ చుట్టే పరిభ్రమిస్తున్నాయని 
నా అక్షరాలూ నీ మనసు చుట్టే చక్కర్లు కొడుతున్నాయని
ఇంకేం చెయ్యగలను
ఇంకేం రాయగలను
నా అక్షరమాలికలను
నీకు అంకితమివ్వడం తప్ప
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment