Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Sunday 29 May 2016

దేవుడిచ్చిన కానుకవే

దేవుడిచ్చిన కానుకవే

మొదటినుంచీ నాకు
ఒక లెక్క ఉంది
ఊహ మొగ్గ తొడిగిన నాటి నుంచీ
ఒకే భావముంది
ప్రాయం వికసించిన నాటి నుంచీ
నా ఊహలు
నా భావాలు
ఓ తెలియని ఆకారం వెంటే నడిచాయి
నా అక్షరాలు
నా కవితలు
నాకు తెలియనే తెలియని
ఊహా సుందరి చుట్టే తిరిగాయి
నా మనసు సొదలు తనకే చెప్పుకున్నా
నా ఆశలూ ఆకాంక్షలు తనతోనే పంచుకున్నా
తను లేకున్నా ఎప్పుడూ
నా ఎదలోనే ఉంది
ఆ అందం
ఆ పరువం
ఆ సోయగం
నిత్యం నా మనసు పుస్తకంలో
అందమైన అక్షరంలా మెరుస్తూనే ఉంది
నేను అతిలోక సుందరిని
ఊహించలేదు
కథలూ కథానికలలో మెరిసే
అప్సరస ను కోరుకోలేదు
నాకు నచ్చిన అందాన్ని కోరుకున్నా
నేను మెచ్చిన మనసును తలుచుకున్నా
నాతో మాట్లాడాలనీ
నాతోనే ఉండాలనీ
నా కోసమే నవ్వాలనీ
నా కోసమే తపించాలనీ
నా కోసమే కన్నీరు పెట్టాలనీ
ప్రతినిమిషం నేనే కావాలనీ
తానే నేనై
నేనే తానై
నిలిచిపోవాలనీ
అందమైన కలలకు ప్రాణం పోసుకున్నా
నీలోనే కనిపించింది నా మనసు
నీ నవ్వులోనే వికసించింది నా భావం
నీ కన్నులలో మెరిసింది నా స్వప్నం
ఊహలలో విహరించిన సుందరి నీవేనని
నమ్మింది నా మనసు
నీవూ నీ అందం
నీవూ నీ వ్యక్తిత్వం
నీవూ నీ మనసు
నీవూ నీ ఆవేశం
అన్నీ నా మనసులో దాగిన స్వప్నాలే
అన్నీ కలగిపిన నీవు
నాకు దేవుడిచ్చిన కానుకవు కాక ఇంకేమవుతావు
నీకు ఎంత సీన్ ఉందో
నీకెలా తెలుస్తుంది
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment