Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Friday 27 May 2016

అంతిమగమ్యం

అంతిమగమ్యం 

శుక్రవారం
మధ్యాహ్నసమయం
మసీదుల్లో అజాన్ పిలుపు
దైవమే పిలుస్తున్న అనుభూతి
సైతాన్ ను జయించిన అనుభవం
ఇంకా నమాజుకు చాలా సమయమే ఉన్నా
అరగంట ముందుగానే మసీదుకు చేరుకున్నా
ఇంకా ఎవరూ రాలేదు
నేనూ ఒకరిద్దరు తప్ప
మండే ఎండలోనూ ప్రశాంతంగా ఉంది వాతావరణం
మెత్తని తివాచిపై గోడకు ఆనుకుని కూర్చున్నా
ఏదో తెలియని సాంత్వన మనసును ఆవరించింది
కొద్ది సేపు కనులు మూసుకున్నా
కళ్ళు తెరిచి చూస్తే
ఒక్కొక్కరు వస్తున్నారు
నాకు తెలిసినవారు కొందరు
తెలియనివారు మరికొందరు
హాయిగా అనిపించింది
అందరూ బంధువులుగానే కనిపించారు
ప్రతివారం వీరంతా వస్తారా
రారేమో
ఈవారం ఉన్నవారు మరువారం ఉండరేమో
తెలియని కొత్త మొహాలు కనిపిస్తాయేమో
అంతలోనే ఏదో తెలియనిభావం
ఈ రోజు నమాజుకు వచ్చిన నేను
మరువారం వస్తానా
ఏమో రానేమో
మనసును కుదుటపరుచుకున్నా
దైవానికి మాట ఇచ్చా
క్రమం తప్పకుండా వస్తానని
నీ బార్గాహ్ లో తలవంచుతా అని
శ్వాస ఆడినంతకాలమే కాదు
శ్వాస ఆగిన రోజు కూడా వస్తానని
అవును
నేను మాట తప్పను
జీవం కోల్పోయిన నా దేహం
అంతిమంగా చేరేది ఇక్కడికే
నా నమాజ్ ఎ జనాజా ఇక్కడే
నా అంతిమ గమ్యానికి చేరుకున్న
తన్మయత్వంలోనే
నమాజు పూర్తి చేసుకుని
ప్రసన్న వదనంతో
బయటికి అడుగులు వేసా
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment