Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Friday 29 April 2016

అక్షరాల అలజడి

అక్షరాల అలజడి 


ఎందుకు రాయను
రాస్తూనే ఉంటా
అర్థం చేసుకునే వారు చేసుకుంటారు
చేతకాని వారు విమర్శిస్తారు
విమర్శలకు జంకను
పొగడ్తలకు పొంగిపోను
మనసులో ఉన్నదే రాసుకుంటా
మనసు చెప్పిందే రాస్తా
ఎవరు నిర్దేశించగలరు నా రాతల్ని
ఎవరు ఆపగలరు నా భావాలని
గులాబీ పువ్వు తంగేడుపువ్వు రెండూ ఒకటేనా
తంగేడుపై ఎందుకు రాయవు
గులాబీపైనే ఎందుకు రాస్తావంటే
ఏమని చెప్పను
గులాబీయంటే నాకిష్టం
దాని పరిమళం నాకిష్టం
గులాబీ సోయగాలను ఆస్వాదిస్తా
భావాలుగా రాసుకుంటా
గులాబీ ముళ్ళు గుచ్చుకుంటే
వేదనతో అలమటిస్తా
కన్నీటితో అక్షరాలను తడుపుకుంటా
అలా ఎందుకు రాసావని నిలదీస్తే
ఏమని చెప్పను
నా మనసు సొదలుకాక
వేరే ఎలా రాసుకుంటా
పులకించిన భావాలు
విలపించిన అక్షరాలు నా కవితలు
అర్థం చేసుకున్నవారికి
అర్థం చేసుకున్నంత
ఎలాంటి ఘడియలోనూ
ఆగవు నా అక్షరాలు
అవి వికసిస్తూనే ఉంటాయి
రుధిరంలో తడుస్తాయి
పరిమళంలో పులకిస్తాయి
కన్నీరుగా రాలిపడతాయి
అవేశంలో చెలరేగుతాయి
అక్షరాల అలజడిని ఆపతరమా
ఎవరికైనా

No comments:

Post a Comment