Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Saturday 30 April 2016

మాయాలోకం

మాయాలోకం 

అది మరో ప్రపంచం
భూగ్రహానికి దూరంగా
అంతరిక్షంలో ఎక్కడో విసిరేసినట్లున్న
అందమైన ప్రపంచం
కొత్తలోకంలోకి అడుగుపెట్టాను
కాళ్ళకు నేల తగులుతోంది
మన భూమిలాగానే
ఎదురుగా ఒక అందమైన జలాశయం
పచ్చని తోటలు
విచ్చుకున్న మారాకులు
అలా తలతిప్పిచూస్తే
ఎండిపోయిన చెట్లూ చెలమలు
మట్టి దిబ్బలూ
కంకర రాళ్ళూ
అది ఒక వాడిన వసంతం
జలాశయాన్ని వదిలేసి
వాడిన వసంతంవైపే అడుగు కదిపాను
కంకర రాళ్ళను దాటి
చిన్న నీటి చెలమను చేరా
మనసారా దప్పిక తీర్చుకున్నా
వెనక్కి తరిగి చూస్తే
ఆ జలాశయం కానరాలేదు
అది ఒక ఎండమావి
అలా ముందుకు నడిచాను
ఎదురుగా ఒక మేక కనిపించింది
జాగ్రత్తగా తప్పించుకున్నా
నాకు తెలుసు అది మేక కాదు పులియని
నేను నడిచే బాటలో
అందమైన పూల తివాచి
రకరకాల పువ్వులు
సుగంధపరిమళాలు
ఆ బాటలో నడవలేదు నేను
నాకు తెలుసు
ఆ పువ్వుల మాటున ముళ్ళున్నాయని
సేద తీరాలని చూసాను
ఎదురుగా అందమైన భవనం
పక్కనే పాడుబడ్డ పూరిల్లు
శిథిల గుడిసెలోకి వెళ్లి నడుం వాల్చా
నాకు తెలుసు ఆ భవనంలో
ప్రశాంతత లేదని
కళ్ళు మూతబడే వేళలో
ఎదురుగా ఓ ఆకారం
మంద్రంగా పలకరించింది
మాలోకంలోకి వచ్చిన నీవు
వింతగా ప్రవర్తిస్తున్నావు
జలాశయాన్ని కాదన్నావు
మేకను చూసి భయపడ్డావు
పూలబాట వద్దనుకున్నావు
భవంతిని వీడి గుడిసె నీడన చేరావు
ఏమిటి నీ మర్మమని
అప్పుడు బదులిచ్చాను చిరునవ్వుతో
నాలోకమున బతికిన అనుభవం
నన్నిలా మార్చిందని
భూలోకమనే మాయాలోకమున ఉన్న వింతలు
ఈ లోకమున ఉన్నాయా అని
కుట్రలు
దగాలు
మేకవన్నె పులులు
మాయమాటలు
దొంగ నాటకాలు
వీటన్నింటి ముందు
మీలోకమెంత
మీ మాయాజాలామెంత
నా బదులు నచ్చిందో లేదో తెలియదు
ఆ ఆకారం మాయమయ్యింది
నాకూ మెలకువ వచ్చింది
మనస్వినీ 

No comments:

Post a Comment