Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Friday 10 June 2016

నా మనసింతే

నా మనసింతే

భావరహితమైన సాయం సంధ్యలో
చల్లని సమీరం కోరుతుంది
నా మనసు
ఆకురాలిన కాలంలో
పుడమిపై పున్నమి చంద్రమను ఆశిస్తుంది
నా మనసు
నిశి దుప్పటి తెరలలో
సన్నని కాంతి రేఖలనే అభిలషిస్తుంది
నా మనసు
తడియారిన పెదాలపై
తళుకులీనే చిరునవ్వులే కావాలని అంటుంది
నా మనసు
అవును నా మనసు చిత్రమే
బహు విచిత్రమే
ఔనన్నా కాదన్నా
నా కోణంలోనే ఆలోచిస్తుంది
నా మనసు
ఇంకా కలలు కంటూనే ఉంది
నా మనసు
కంటున్న కలలన్నీ పూలమాలగా అల్లి
నీకే కానుక ఇస్తుంది
నా మనసు
నీలో భావాలు
నీ అంతరంగాలు
నాకే అంకితం కావాలని
నీ పలుకులు నన్నే పూజించాలని
సర్వావస్థలయందు నీపలుకులు
నాకు మధురంగానే ఉండాలని
నీ కన్నుల వెలుగులు
నాకే ప్రణమిల్లాలని
నిత్యం తపిస్తుంది
నా మనసు
ఇది స్వార్ధమే అనుకుంటే
ఏకపక్షమే అనుకుంటే
నా మనస్సు కాదు
నేనే స్వార్ధపరుడిని
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment