Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Thursday 30 June 2016

సరదా సరదా సిగరెట్టు

సరదా సరదా సిగరెట్టు
 
సరదాగానే మొదలయ్యింది
చిద్విలాసంగా మెరిసింది
కొంచెం వెగటుగా
ఆపై మత్తుగా
పసందైన రుచినేదో ఇచ్చింది
అయినా వద్దనే అనుకున్నా
వదులుకోలేకపోయా
నలుగురిలో నేనున్నా
సమావేశాల్లో బిజీగా ఉన్నా
వెసులుబాటు వేళ అటే మరలేది మనసు
అవును
అప్పట్లో సిగరెట్ నాకు స్టేటస్ సింబల్
ఇప్పుడు అదే నాకు వ్యసనం
మానలేకపోతున్నా
అనేక కలతలు
అప్పుడప్పుడూ సూటి పోటి మాటలు
అంతులేని అవమానాలు
కనులనిండా కన్నీళ్లు
నావాళ్ళ ఆవేదనకు అర్థం ఉంది
వాళ్ళ మాటల్లో న్యాయం ఉంది
నన్ను గుండెల్లో పెట్టుకునే వాళ్ళే
విమర్శల బాణాలు విసిరుతున్నారు
అయినా ఎందుకు భరిస్తున్నా
ఎందుకు సిగరెట్ మానలేకపోతున్నా
దమ్ములో ఉన్న కిక్కు తెలియక మాట్లాడుతున్నారా
ఏమీ లేకున్నా నేనే కిక్కులో మునిగిపోయానా
బాధ్యతలు మరిచి కిక్కులో మునిగి
నన్ను నేను వంచించుకుంటున్నానా
నాలో మార్పు రాదా
నేను ఈ వ్యసనాన్ని గెలవలేనా
వ్యసనమే నన్ను ఓడిస్తుందా
ఏమో ఏదైనా జరగొచ్చు
గుర్రము ఎగరనూ వచ్చు కదా
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment