Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Wednesday 29 June 2016

కలర్ ఫుల్ ఫోటో

కలర్ ఫుల్ ఫోటో

నిన్ను చూడక ముందు
నీవు నాలో కలవక ముందు
నేను నీలో లీనం కాక ముందు
నా మనసును ఒక బొమ్మలా భావిస్తే
అది నలుపూ తెలుపుల
ఛాయాచిత్రమే
రెండు రంగుల మిశ్రమమే...
రేయీ పగలు జీవితంలో
నిత్యం తెల్లవారేది
నిస్సారంగానే చీకటి పొడిచేది...
పున్నమి చంద్రుడు మొలిచినా
అడవి గాచిన వెన్నెలే అది
వసంతంలో విరులు పూసినా
మనసుకు తగలని ప్లాస్టిక్ పువ్వులే అవి...
నవ్వేది నా మోము
ముభావంగా ఉండేది నా మనసు
బ్లాక్ అండ్ వైట్ ఫోటోలా...
ఇప్పుడు రంగులు మారాయి
తెలుపులో కొత్త రంగులు చేరాయి
నలుపును మెరుపుల ఎరుపు కమ్మేసింది
మనసు చిత్రం మారింది
కలర్ ఫుల్ ఫోటోలా...
ఇప్పుడు
నా కన్నుల వెలుగు
పెదాలపై నవ్వుల సొబగులు
మోములో లీలగా మెరిసే గర్వం
ఒకటేమిటి
నా మనసు చిత్రంలో
రంగులన్నీ నీవే
మనస్వినీ...

No comments:

Post a Comment