Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Monday 20 June 2016

సరదాగా నీతో

సరదాగా నీతో

సరదాగా నీతో కాసేపు
గొడవపడిన వేళ
పరిహాసముగా మొదలై
మాటా మాటా పెరిగితే
బుంగమూతితో నువ్వు
అలకలు నటియించితే
ఎంత మహదానందం నా మనసుకు
మనస్విని నేను
నేనే మనస్వినిని
నా పేరెందుకు నీరాతల్లో
నాకెందుకు స్థానం నీ కవితల్లో
నీ నోట ఈ మాటలు
పువ్వులుగానే తాకుతాయి
నా మనసుకి
నిజమే
నువ్వే మనస్విని
మనస్వినివి నువ్వే
మరి నువ్వెవరు
నువ్వు నాదానివైతే
మనస్విని నాది కాదా
సర్వహక్కులు నాకు లేవా
నా భావమే మనస్విని అని తెలిసినా
అభ్యంతరం చెప్పే నీ ఉడుకుతనం
ఎంత ముచ్చటగా ఉంటుంది
నేను కాక ఇంకెవరైనా ఉన్నారా
ఉంటే చెప్పు నేను హెల్ప్ చేస్తా
అంటున్న నీ మోములో
మాటలను తిరస్కరించే భావాలు
నాకు మాత్రం తెలియనివా
అయినా
నీ ఉక్రోషం నాకు ఇష్టం
నీ అలక నాకు ప్రాణం
సరదాగా నీతో ఆడుకోవటం నాకు
మరీ మరీ ఇష్టం
మనస్వినీ 

No comments:

Post a Comment