Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Thursday 30 June 2016

మారని మనిషి

మారని మనిషి

ఎలా సముదాయించను మనసును
కొత్తగా ఆలోచించమని
ఎలా చెప్పను నా అక్షరాలకు
వేరే ఏదైనా రాయమని
ఏమని వివరించను నా భావాలకు
మరో భావం విరచించమని
ఎలా మారమని కోరను అంతరంగాన్ని
అంతరం ఏదైనా చూడమని
భావాల సుమాహారం నా మానసం
అంతరంగాల సుడిగుండం నా హృదయం
వికసించిన మంచు పుష్పం నా అక్షరం
భావానికి అక్షర రూపం
అంతరంగంలో ఎగిసిపడే కెరటం
మనసులో విరిసే పుష్పం
అన్నీ నీవే అయితే
మరో భావం ఎలా పుడుతుంది నాలో
కనులనుండి జారిపడే కన్నీటి చుక్కలో
మనసులో రేగే వేదనలో
మది పులకింతలో
పెదాలపై నర్తించే చిరునవ్వులో
నా ఓటమిలో
నా విజయంలో
నీలినింగి తారకలో
ఎగిసిపడే కెరటంలో
వింజామరలు వీచే పిల్లగాలిలో
పుడమిని తాకే చినుకులో
మనసును దోచే మట్టివాసనలో
ప్రకృతి సమస్తంలో
నాకు నువ్వే కనిపిస్తే
నా అక్షరాలకు నీవే ప్రాణం పోస్తే
నీ గురించి కాకుండా
ఇంకేం రాయగలను
నేను మారని మనిషిని
మనస్వినీ

No comments:

Post a Comment