Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Saturday 18 June 2016

సిగరెట్ సమరం

సిగరెట్ సమరం


అర్ధ రాత్రి దాటింది
ఎందుకో మెలకువ వచ్చింది
నా అలికిడికి తను లేచినట్టుంది
నా వైపే చూస్తోంది...
నాకది కావాలనిపించింది
ఇవ్వవా అన్నట్లు తనవైపు చూసా
కుదరదన్నట్లు చూసింది
కొంటెగా...
నాకేమో కావాలి
వెంటనే కావాలి
తను బెట్టు వదిలేలా లేదు
తప్పదనిపించింది
అడిగేసాను ఇవ్వమని
నో అంటూ అటువైపు తిరిగింది...
పట్టుదల పెరిగింది నాలో
కావాల్సిందేనని భుజాలు పట్టుకున్నా
సమరం మొదలయ్యింది
నేనూ తను
ఓటమి ఎరుగని పోరాటం...
సివంగిలా తను రెచ్చిపోయినా
ఉడుం పట్టు నేను వదలలేదు
నవ్వుల పువ్వులు విరబూసినా
వేడి నిట్టూర్పుల్లో
స్వేదం చిందినా
నేనే గెలిచాను
లేదు లేదు
తను నన్ను గెలిపించింది...
అవును నాకివ్వకుండా మనస్విని దాచుకున్న
సిగరెట్ ప్యాకెట్
నాకు దక్కింది
సిగరెట్ సమరంలో
తనువుల తమకంలో
గెలిచింది ఇద్దరమే కదా
మనస్విని...

No comments:

Post a Comment